Hôm nay,  

‘undiscovered': Phim Mỹ Do 1 Nhà Sản Xuất Người Việt

26/08/200500:00:00(Xem: 5890)
(Los Angeles - VNN) Cuốn phim Mỹ của hãng Lakeshore Entertainment do một nhà sản xuất phái nữ người Việt, cô Bic Tran thực hiện tại Hollywood, tên là "Undiscovered" sẽ ra mắt trên các rạp chiếu bóng toàn lục điạ Mỹ (Hoa kỳ và Canada) ngày thứ sáu 25 tháng 8 năm 2005.
Nam tài tử chính Steven Strait là một tài tử 19 tuổi, mới nổi tiếng như cồn trong phim Sky High ra mắt vào tháng trước. Steven đẹp trai, là một người mẫu và một đấu thủ quyền anh ở New York City. Các tài tử khác trong phim như Pell James, Kip Pardue, ca sĩ Ashlee Simpson đều là những tên tuổi quen biết, thuộc lớp trẻ.

Nhà sản xuất Bic Tran (tên Việt Nam là Bích Ngọc Trần) cũng là một người trẻ, rời Việt Nam với gia đình lúc 6 tuổi, đến đảo Pag Asa trên biển Đông trong tình trạng hôn mê vì thiếu nước. Cô đã là một học sinh trung học xuất sắc và tốt nghiệp đại học Brown năm 1991 thuộc nhóm đại học Ivy League.
Điều đáng nói là trong giới sản xuất điện ảnh Mỹ mà 85% là nam phái và sự tranh đua rất gay gắt, Bích Ngọc đã trở thành nhà nữ sản xuất điện ảnh Việt Nam đầu tiên trong môi trường Hollywood. Một số các đạo diễn Việt Nam khác đều là nhà sản xuất người Việt độc lập. Đây là một thành công đáng kể của người trẻ Việt Nam trong lãnh vực điện ảnh chính dòng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.