Hôm nay,  

Thị Trưởng G.g. Khánh Thành Chi Nhánh Mới Wells Fargo

16/07/200500:00:00(Xem: 5847)
Địa điểm thứ ba của Wells Fargo tại Garden Grove thể hiện sự hiện diện rộng rãi của Wells Fargo
GARDEN GROVE, Calif., ngày 14 tháng 7, 2005 - Thị trưởng Garden Grove, ông Bill Dalton, làm việc với tư cách nhân viên thu ngân danh dự sau lễ khánh thành chi nhánh Wells Fargo tại Garden Grove Promenade. Giới chức sắc của Thành Phố và Hạt cũng tham gia với các quan chức Wells Fargo để làm lễ khánh thành chi nhánh mới tại Garden Grove. Chi nhánh mới giúp tăng cường sự hiện diện của Wells Fargo ở khắp thành phố với tổng cộng ba chi nhánh.
"Tôi chúc mừng Wells Fargo đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao cho cư dân Garden Grove và luôn giữ hình ảnh một láng giềng doanh nghiệp có uy tín tại Garden Grove," thị trưởng Dalton phát biểu. "Sự hiện diện của quý công ty tại thành phố chúng tôi làm chúng tôi hãnh diện, và thực sự thể hiện sự tự tin của cộng đồng doanh nghiệp vào tương lai kinh tế vững chắc của Garden Grove." "Đoàn xe ngựa Wells Fargo sẽ mở lại những trang sử vẻ vang cho Garden Grove. Bằng cách đầu tư vào cộng đồng, quý vị giúp xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn."
"Wells Fargo mang đến cho cộng đồng và các vùng lân cận các dịch vụ tài chính. Thông qua việc mở thêm chi nhánh ở trung tâm thương mại này, Wells Fargo đang cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân Garden Grove bằng cách tạo điều kiện để họ thực hiện các dịch vụ ngân hàng một cách tiện lợi trong khi đi mua sắm," Giám Sát Viên Lou Correa phát biểu. "Tôi xin chúc mừng Wells Fargo đã mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao cho cư dân của chúng tôi."
Ngoài sự hiện diện của Thị Trưởng Dalton, buổi lễ cắt băng khánh thành còn có sự tham gia của Giám Đốc Khu Vực của Wells Fargo ông Nam Hoàng, Giám Đốc Chi Nhánh Karen Wong, Thị Thưởng Pro Tem Mark Rosen, Hội Viên Hội Đồng Thành Phố Harry Krebs, Hội Viên Hội Đồng Thành Phố Mark Leyes, Hội Viên Hội Đồng Thành Phố Janet Nguyễn, Giám Sát Viên của Hạt Quận Nhất Lou Correa, thành viên của Phòng Thương Mại Garden Grove Bob Fish và Connie Margolin. Để đánh dấu sự kiện này, Wells Fargo trao tặng các ngân phiếu trị giá $1,000 Mỹ kim cho Mallory Vega thuộc Dịch Vụ Chăm Sóc Người Lớn Tuổi Acacia, Marianne Blank thuộc Trung Tâm Trao Đổi Văn Hóa Cộng Đồng Anselm, Gayle Knight thuộc Trung Tâm Hỗ Trợ Gia Đình H.O.P.E, và Pat Hallberstadt thuộc Câu Lạc Bộ Nam Nữ Thiếu Nhi Garden Grove. Denise Joy thuộc Trường Trung Học Bolsa cũng được tặng một ngân phiếu $1,000 Mỹ kim.

Gayle Knight thuộc Trung Tâm Hỗ Trợ Gia Đình H.O.P.E, cám ơn Wells Fargo với lời phát biểu như sau: "Chúng tôi sẽ có đủ khả năng để mỗi tháng cung cấp 4,000 tấm tả cho 30 em bé. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác lâu dài, bởi chúng ta cùng nhau xây dựng cộng đồng. Xin cám ơn món quà dành cho HOPE."
Hơn 700 cư dân và gia đình tại Garden Grove tham dự lễ khánh thành, trong đó có tổ chức các cuộc cưỡi xe ngựa Wells Fargo, thức ăn, trao tặng giải thưởng, vẽ mặt, và những trò chơi trẻ con khác.
"Đây là một ngày đặc biệt đối với tôi," Giám Đốc Khu Vực Nam Hoàng phát biểu. "Tôi lớn lên tại Garden Grove và từ bé đã tham gia các Câu Lạc Bộ Nam Nữ Thiếu Nhi sau giờ học ở trường. Lớn lên, tôi vào học Trường Trung Học Bolsa, và hôm nay tôi tự hào là giám đốc thâm niên của Wells Fargo, được có mặt ở đây để khánh thành chi nhánh mới nhất của Wells Fargo. Việc mở chi nhánh ngân hàng tại Garden Grove Promenade thể hiện lòng tận tụy và ý chí kiên quyết của chúng tôi đối với việc đáp ứng các nhu cầu tài chính của tất cả các khách hàng, giúp đỡ khách hàng thành công về mặt tài chính và trở thành ngân hàng mà mọi người sống và làm việc ở thành phố này lựa chọn. "
Chi nhánh Wells Fargo rộng 3000 bộ vuông tại Garden Grove Promenade cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm dịch vụ ngân hàng cho doanh nghiệp và cá nhân, vay mượn và tín dụng, đầu tư tài chính và các dịch vụ bảo hiểm. 15 nhân viên của chi nhánh bao gồm các chuyên viên tài chính hiểu biết trong những lĩnh vực khác nhau, kể cả chuyên viên tư vấn vay tiền mua nhà tại chỗ, và chuyên viên hoạch định tài chính để giúp khách hàng xác định các nhu cầu đầu tư. Chi nhánh sẽ mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, và Thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều.
Ngoài phúc lợi tài chính của khách hàng, Wells Fargo còn đầu tư vào những cộng đồng mà công ty giao dịch. Năm 2004, Wells Fargo tặng $2.4 triệu Mỹ kim cho hơn 425 tổ chức phi lợi nhuận tại Orange County, trong đó $107.000 Mỹ kim dành cho hơn 17 trường học và tổ chức phi lợi nhuận tại thành phố Garden Grove.
Wells Fargo mướn hơn 2.400 nhân viên ở Orange County, phục vụ khách hàng từ 83 chi nhánh dịch vụ tài chính trên khắp Hạt, và năm ngoái đóng góp 2.4 triệu Mỹ kim cho hơn 425 tổ chức phi lợi nhuận ở Orange County.
Wells Fargo & Company là công ty dịch vụ tài chính đa dạng, có tài sản trị giá 428 tỷ Mỹ kim, cung cấp dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, vay mượn mua nhà, và tín dụng tiêu thụ cho hơn 23 triệu khách hàng thông qua hơn 6000 chi nhánh và Internet (wellsfargo.com) ở Bắc Mỹ và những nơi khác trên thế giới. Wells Fargo Bank, N.A. là ngân hàng duy nhất được xếp hạng "Aaa" tại Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.