Hôm nay,  

Kim Anh Nguyễn Đoạt Vô Địch Adoption Guild Tennis Classic

25/06/200500:00:00(Xem: 5303)
Giải quần vợt Roy Emerson được tổ chức hàng năm tại Orange County, có hơn 500 đấu thủ tham dự, đến từ khắp nơi trên đất Mỹ.
Mục đích của giải quần vợt này là để gây quỹ bảo trợ cho các bệnh viện cô nhi của tiểu bang California. Năm nay là năm thứ 44. Số tiền quyên góp từ các cơ quan bảo trợ cho đến năm nay được hơn 28 triệu Mỹ kim.
Thành phần các đấu thủ tham dự năm nay gồm các tay vợt có hạng từ 3.00 đến 6.5 (open). Trong đó, có sự có mặt của cựu vô địch số một thế giới các giải đôi nam như: Scott Davis, Devin Bowen, Martina Nejedly…Ngoài ra còn có các tay vợt số một của các trường đại học USC, UCLA,…Đặc biệt trong giải này có rất nhiều tay vợt người Mỹ gốc Việt tham dự và đã thắng được các giải như:
- Thuần Tạ & Nhân Trương (Mix 4.0)
- Trisha Dang & Tammi Xiong (Women 4.0)
- Kim Anh Nguyễn đã tạo nên tiếng vang lớn khi chiếm được hai giải hạng 6.5 mở rộng: Chung kết đôi Nam Nữ cùng với Oren Montevassel với tỉ số 6-4, 4-6, 4-6 và Vô địch giải đơn nữ hạng 6.5 mở rộng sau khi hạ đối thủ là cô Maureen Diaz với tỉ số 6-3, 6-4. Cũng nên nhắc lại, Maureen Diaz là tay vợt số một của trường đại học USC, cô đã từng thắng oanh liệt Nejedly Martina, vô địch năm ngoái với tỉ số 5-7, 7-6, 6-4 trong trận bán kết.

Nhân dịp nói về chiến thắng đáng ca ngợi của Kim Anh Nguyễn, các huấn luyện viên quần vợt đã có nhận xét Kim Anh Nguyễn, một đấu thủ chuyên nghiệp hạng 651 thế giới, có khả năng và triển vọng rất cao. Nếu cô được các tổ chức quần vợt cũng như các hội đoàn, đoàn thể, cá nhân có hảo ý bảo trợ cho nhân tài để làm rạng danh cho cộng đồng người Việt nơi hải ngoại, thì cô sẽ có cơ hội tham dự đầy đủ các cuộc thi đấu phong trào cũng như chuyên nghiệp để nhanh chóng đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng thế giới và đoạt được những chiến thắng lớn hơn.
Hiện nay, Kim Anh Nguyễn vẫn đang tiếp tục tập luyện và tham gia các cuộc thi đấu. Bên cạnh đó, Kim Anh còn là đai đen đệ tứ đẳng của võ đường Tae Kwon Do Đặng Huy Đức. Hàng ngày, ngoài giờ tập luyện và thi đấu, Kim Anh giành hết thời gian còn lại cho việc hướng dẫn cho các võ sinh. Các em rất yêu thích và nể phục "chị Kim" vừa giỏi võ, vừa là đấu thủ quần vợt chuyên nghiệp. Chúc Kim Anh gặt hái nhiều thành công trong tương lai, sớm trở thành đấu thủ chuyên nghiệp hạng cao thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.