Hôm nay,  

Hội Ung Thư Việt Mỹ Tổ Chức Nói Về “ung Thư Ruột Già”

12/04/200500:00:00(Xem: 5449)
Fountain Valley, CA - Ngày 8 tháng 4, 2005 - Theo Bộ Y Tế California, ung thư ruột già và hậu môn là một trong năm loại ung thư mà người Việt thường có nhất. Mặc dù nhiều chuyên gia y tế cho rằng ung thư ruột già có thể phòng ngừa được, nhưng vì loại ung thư này không có triệu chứng khi bệnh mới chớm, nhiều bệnh nhân không hay biêát cho đến khi bệnh phát triển trầm trọng.
Hội Ung Thư Việt Mỹ kính mời quý đồng bào tham dự buổi thuyết trình y tế về bệnh ung thư ruột già để tìm hiểu thêm về các cách phòng ngừa, truy tầm, và chữa trị vào ngày Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2005, lúc 1giờ trưa, tại Westminster Community Center (góc đường Westminster và Monroe, gần tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ)

Sau buổi thuyết trình sẽ là phần giải đáp thắc mắc. Vì chỗ có giới hạn, xin ghi danh ngay qua số 714-751-2938, hoặc qua e-mail: info@vacf.org.
Hội Ung Thư Việt Mỹ, một tổ chức vô vụ lợi dưới quy chế 501 (c) (3) của Sở Thuế Liên Bang, với sứ mạng quyết tâm ngăn ngừa ung thư, nâng cao phẩm chất đời sống và cứu mạng sống, qua những nỗ lực thông tin và phổ biến các tin tức, tài liệu, nghiên cứu về các bệnh ung thư, cũng như phục vụ, giúp đỡ, và tranh đấu quyền lợi cho bệnh nhân trong cộng đồng người Việt. Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc (714) 751-5805 hoặc vào trang web www.ungthu.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.