Hôm nay,  

Quận Cam: Cựu Trưng Vương Tổ Chức Đại Lễ Hai Bà Trưng

29/03/200500:00:00(Xem: 5272)
SANTA ANA (VB) . -Lễ kỷ niệm HAI BÀ TRƯNG đã được cử hành trọng thể hôm Chủ Nhật tại hội trường Valley High School với một lực lượng đông đảo các bà các cô thuộc Hội cựu nữ sinh TRƯNG VƯƠNG Nam Cali và khoảng 500 đồng bào, quan khách.
Cũng như truyền thống hằng năm, ngày kỷ niệm hai Bà Trưng cũng là ngày Phụ Nữ VN, Hội Cựu nữ sinh Trưng Vương đã tổ chức với đầy đủ nghi lễ cổ truyền.
Sau phần Lễ tế Nữ Quan do Trưng Vương Trần diệu Hằng đọc văn tếø, Trưng Vương Mai Khanh Lê ngọc Phú đã đọc diễn văn ngắn khai mạc. Bà đã lược sơ về mục đích của lễ kỷ niệm, giai đoạn lịch sử đứng lên chống ngoại xâm của hai bà Trưng, việc chọn ngày kỷ niệm cũng là ngày Phụ Nữ VN.
Sau đó, ø hội trưởng Mai Khanh đã nhận một bằng khen do Nữ Dân Biểu Loretta Sanchez trao tặng. Nữ Dân biểu liên bang này lần thứ nhì đến sinh hoạt với Hội Cựu nữ sinh Trưng Vương.

Trong buổi lễ, Hội cựu Nữ sinh Trưng Vương đã phát giải khuyến học cho 17 em học sinh xuất sắc thuộc các trung tâm Việt Ngữ hùng Vương, Tam Biên, Kỳ Viên, Hồng bàng, Trung tâm giáo lý cộng đồng Abraham, TTVH/VN, ..v.v.
Các em mổi người được nhận một chiếc cúp màu vàng, do cac cựu nữ sinh trao.
Buổi lễ kỷ niệm Hai Bà Trưng được tổ chức lớn, với nhiều cựu nữ sinh làm MC như Nghiêm thị Hiếu, Bích Huyền, Phương Hạnh, Tiểu Nương, và phần văn nghệ phong phú.
Ngoài hợp ca Hiệu Đoàn Ca của Thẩm Oánh do toàn ban văn nghệ Trưng Vương trình bày với 37 người trên sân khấu, còn có các hợp ca Tiếng Hó Miền Nam. Đoàn văn nghệ Lạc Hồng trình diễn vũ khúc Trăm con Lạc Việt, song ca Ngàn Khơi với tựa đề Ngày XCưa do Trưng Vương Như An và Vương Lan, nhạc cảnh Đem Mê Linh do Anh Thư hướng dẫn với 30 diễn viên thuộc trung tâm văn hóa A+Rosemead, hoạt cảnh hài, v.v.v.
Theo chương trình, phần văn nghệ có màn trình diễn thời trang áo dài, áo dạ hội đầy màu sắc có mặt nhiều hoa hậu, á hậu, hoa khôi liên trường, người mẫu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.