Hôm nay,  

Họp Mặt Cám Ơn Đêm Nhạc Giúp Thương Phế Binh Vnch

05/04/200600:00:00(Xem: 5939)
San Jose (TCS)- Chiều chủ nhật ngày 2 tháng 4 năm 2006, tại nhà hàng Mỹ Cảnh ở downtown San Jose những thân hữu và tình nguyện viên tham gia tổ chức đêm nhạc Xuân Này Con Không Về đã họp mặt để ăn uống và nghe lời cảm tạ từ ban tổ chức của buổi nhạc nói trên cùng báo cáo kết quả tài chánh.

Chị Vĩnh Thanh Thảo, trưởng ban tổ chức đêm văn nghệ kia với mục đích gây quỹ giúp các thương phế binh VNCH còn kẹt ở quê nhà. Đêm Xuân Này Con Không Về đã diễn ra vào tối thứ bảy ngày 18-02-06 tại hí viện của thành phố Hayward với những thành phần ca sỹ nổi tiếng và địa phương và số khán giả tham dự vài trăm người.

Theo công bố thì số tiền thu được sau khi trừ chi phí là khỏang 5 ngàn đô và trong buổi tiệc cám ơn lại nhận thêm được khỏang 500 đô nâng tổng số là 5500 đô. Số tiền này sẽ phân phối cho các hội như sau: Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali (đại diện là ông Đỗ Văn Trảng), Liên Hội Cựu Quân Nhân (Hòang Trọng Đức), Huynh Đệ Chi Binh ( bà Lê Đình Vọng), Uy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người ( Lê Văn Hải).

Chị Vĩnh Thanh Thảo cho biết, năm ngóai số tiền thu được từ một buổi văn nghệ tổ chức tại hí viện Campbell là 8700 đô cũng với mục đích cho thương phế binh VNCH.

Và theo kế họach thì mỗi năm sẽ tổ chức một lần, rất mong sự cộng tác thêm của những người nhiệt tình. Mọi chi tiết xin liên lạc Vĩnh Thanh Thảo 408-420-7299.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.