Hôm nay,  

Vận Động Đưa Dự Luật Nhân Quyền Ra Thượng Viện Hoa Kỳ

24/07/200400:00:00(Xem: 5056)
(Hoa Thịnh Đốn - VNN) Sau khi dự luật nhân quyền HR 1587 được hạ viện Hoa Kỳ thông qua với tỷ số 323 phiếu thuận vào ngày 20-7 vừa qua, hiện nay đang có những nỗ lực vận động để dự luật này được đưa ra biểu quyết tại thượng viện. Theo thông báo phổ biến ngày 23-7, Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam (CRFV) cho biết, Thượng Nghị Sĩ Sam Brownback (R-Kansas) là người đang tích cực tiến hành những nỗ lực này.
Thượng Nghị Sĩ Sam Brownback, chủ tịch tiểu ban Đông Á và Thái Bình Dương đã gởi lá thư giới thiệu dự luật Nhân quyền Cho Việt Nam 2004 đến các đồng viện, yêu cầu họ cùng bảo trợ dự luật này.

Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng cho sự sống còn của dự luật tại thượng viện kỳ này. Ủy Ban Tự Do Tôn Giáo Cho Việt Nam kêu gọi đồng hương Việt Nam hết lòng vận động bằng cách gởi hoặc fax thư thỉnh nguyện hay gọi điện thoại cho văn phòng các TNS của tiểu bang mình; yêu cầu các vị này đồng bảo trợ (co-sponsor) dự luật nhân quyền cho Việt Nam 2004.
Xin quí vị vào website: www.tudotongiao.org vào phần "thư gởi TNS" có sẵn thư mẫu cũng như chỉ dẫn cách tìm tên TNS của tiểu bang; cách điền thỉnh nguyện thư, số điện thoại, số fax và địa chỉ của các TNS.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.