Hôm nay,  

Cư Sĩ Tặng Quà Tất Niên, Ca Hát Giúp Vui Bậc Cao Niên

08/02/200500:00:00(Xem: 6034)
GARDEN GROVE (VB).- Nhằm bày tỏ sự kính mến với bậc già cả một phái đoàn cư sĩ Phật Giáo thuộc Tổng Hội Cư Sĩ VN hôm Thứ Bảy đã đến thăm và tặng quà tất niên cho 50 vị thuộc Viện Dưỡng Lão Garden Park góc đường Lampson và Haster thành phố Garden Grove.
Gần 15 cư sĩ đi cùng Sư cô Tịnh Xá Long Thiền và ông hội trưởng Tổng Hội Cư Sĩ Huỳnh tấn Lê đã làm lễ cầu an cho các vị cao niên, an ủi cùng tặng món quà nhỏ cho các bác , hầu hết đã trên 70 tuổi, và phân nửa đang đau yếu, ngồi trên xe lăn.
Viện Dưỡng Lão garden Park này có 120 vị cao niên, trong đó người VN đến 80 vị. Trong nhiều năm qua, khối xã hội thuộc Tổng Hội Cư sĩ đã tổ chức nhiều buổi thăm viếng thường xuyên tại các Viện Dưỡng Lão Garden Park, Help Hands Westminster, GG Guest House, và French Park, tụng kinh cầu an và thăm hỏi các bác già cả. Nhiều đại diện các tôn giáo khác như Thiên chúa Giáo, Tin Lành, cũng thường xuyên đến các Viện Dưỡng Lão để cử hành thánh lễ và an ủi họ, trong lúc họ đau yếu không thể đến nhà thờ được.

Trong cuộc thăm viếng sáng Thứ Bảy rồi, có sự đóng góp văn nghệ của nữ ca sĩ Bảo Nam thuộc đoàn văn nghệ Lạc Hồng với hợp ca Ly Rượu Mừng, dân ca 3 Miền, và phần độc tấu vĩ cầm của em Katie Nguyễn lớp 10 Garden Grove High School bài Lòng Mẹ.
Tổng Hội Cư Sĩ do Hòa Thượng Thích Huyền Dung (trụ xứ Phật Quang Thiền Viện) làm chứng minh đạo sư, và cư sĩ Mật Nghiêm làm chủ tịch Hội đồng chỉ đạo. Vào mỗi tối chủ nhật, Hòa Thượng đều giảng kinh Pháp Hoa và Hoa Nghiêm cho phật tử tại Phật Quang Thiền Viện, và mỗi chiều chủ nhật, ngài hướng dẫn Thiền Quán bằng Anh ngữ và Việt ngữ cũng tại chùa trên. Ngoài ra, vào mỗi chiều Thứ Bảy, Bác sĩ Phạm khắc Quyết có hướng dẫn về dưỡng sinh tại trụ sở Tổng Hội Cư Sĩ, góc đường Westminster-Spurgeon SANTA ANA. Phật Quang Thiền Viện nằm đối diện trụ sở Tổng Hội Cư Sĩ. (tin: Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.