Hôm nay,  

Virginia: Mời Dự Diễn Đàn “cửu Bình Cộng Sản Đảng”

14/12/200500:00:00(Xem: 5578)
Các hội đoàn nhân sĩ Việt Nam-Trung Quốc sẽ tổ chức diễn đàn về Phong Trào Bỏ Đảng Cộng Sản đang xảy ra tại Trung Quốc. Đây là diễn đàn Cửu Bình bằng tiếng Việt lần đầu tiên bằng tiếng Việt được tổ chức tại vùng Hoa Thịnh Đốn.

•Thời gian: Thứ Bảy 17 tháng 12, 2005 (Saturday, Dec 17, 2004), Địa điểm: George Mason University, Arlington Campus, VA.

* 1:00giờ đến 4:00 giờ chiều

3401 N. Fairfax Dr, room #244, Arlington, VA 22201-4498.

Cửu-Bình Cộng-Sản-Đảng (9 Bình Luận về đảng Cộng Sản) là một tập hợp các bài xã luận sâu sắc của các ký giả báo chí Trung Quốc nhằm kêu gọi nhận thức về chủ nghĩa cộng sản tại xã hội Trung Quốc và chủ nghĩa cộng sản trên thế giới.

Chỉ trong vòng thời gian chưa tới 1 năm, phong trào Cửu Bình đã lớn mạnh và thức tỉnh hàng triệu người Trung Quốc.

Chế độ cộng sản được hình thành dựa vào 9 căn bản của tà mị vay mượn, lừa bịp dối trá, lưu manh cặn bả, ly gián nhân tâm, phá hoại trật tự, diệt chủng lý luận, khủng bố toàn dân làm cơ sở kiến trúc

•Cửu Bình là dòng nước đang xoáy vào nền móng của cấu trúc cộng sản cực quyền

•Cửu Bình công cuộc giải phóng nhân cách con người cộng sản để họ thức tỉnh lương tâm, thoát khỏi sợ hãi, xa lìa hang ngũ độc ác

•Cửu Bình là một cuộc khởi nghĩa mới của lịch sử Trung Quốc

Trên 6 triệu người Trung Quốc đã thoái đảng. Trung Cộng đang mất máu. Các cuộc nổi dậy tại nông thôn Trung Quốc chống lại đảng cộng sản đang diễn ra từng ngày.

Tham gia cuộc thảo luận để biết tại sao “Cửu Bình Cộng Sản Đảng” có sức công phá như là phát súng kết liễu những chế độ cộng sản còn sót lại sau cùng trên thế giới.

Kính mời tất cả quý đồng hương có quan tâm đến tiền đồ của dân tộc Việt Nam bỏ chút thì giờ quý báu đến tham dự cuộc hội thảo này. Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm khích lệ những người dân Trung Quốc và giúp cho Việt Nam can đảm, dám đứng lên bứt khỏi gông xiềng của đảng cộng sản.

Thời báo Đại Kỷ Nguyên

Đài truyền hình: Tân Đường Nhân

Forum Co-organizer: Giáo sư Sen Nieh (Nhiếp Sâm) - Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích

Liên lạc: -Ling (240) 876-4033 -Thong (301) 949-7688 -Hạnh (301) 526-1100.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.