Hôm nay,  

Nhạc Thính Phòng, Chủ Đề 60 Năm Cõi Nhạc Trịnh Hưng

13/11/200400:00:00(Xem: 5590)
Nhân dịp nhạc sĩ Trịnh Hưng, tác gỉa của những ca khúc nổi tiếng từ nữa thế kỷ qua, như Tôi yêu, Lối về xóm nhỏ, Lúa MÙA duyên thắm,...viếng thăm Hoa Kỳ lần đầu tiên, Hội Những Người Trẻ Nghiên Cứu Văn Học Việt / Vysca,) sẽ tổ chức một đêm nhạc chủ đề: 60 Năm Âm Nhạc Trịnh Hưng, tại: Hội Quán Thùy Dương, địa chỉ 7631 Westminster Ave., Westminster, CA 92638.
Chương trình sẽ khai diễn vào lúc 9:30 tối, Thứ Sáu, ngày 26 tháng 11 tới đây.
Đại diện Hội Vysca, cô Orchid Nguyễn, sinh viên năm thứ hai ban cao học Toán, đại học UCI, cho biết, việc tổ chức những buổi sinh hoạt có tính cách ghi ơn các văn nghệ sĩ thuộc thế hệ cha, anh là một trong những mục tiêu của Vysca, kể từ khi được thành lập cách đây trên dưới 4 năm.
Một thành viên khác của Vysca, anh Nguyễn Nam Quan, mới tốt nghiệp kỹ sư điện toán, cũng nhắc lại rằng, cách đây chưa lâu, nhân dịp sinh nhật thứ 80 của nữ danh ca Minh Trang, phu nhân của cố nhạc sĩ Dương Thiệu Tước, Hội cũng đã tổ chức Đêm Minh Trang-Dương Thiệu Tước, như một bày tỏ cụ thể tấm lòng biết ơn của những người trẻ trước những đóng góp lớn lao, đầy ý nghĩa của những bậc tiền bối ấy.
Nguyễn Nam Quan nhấn mạnh:

Đồng thời, đó cũng là cách nhắc nhở chúng tôi, những người trẻ Việt lớn lên ở quê người biết tới tên tuổi, tiểu sử của những văn nghệ sĩ từng giúp cho đời sống tinh thần của chúng tôi phong phú, giầu có hơn, nhờ những sáng tác mà họ đã cống hiến cho các thế hệ con, cháu...
Tham dự chương trình vinh danh nhạc sĩ Trịnh Hưng, sẽ có những ca nhạc sĩ tên tuổi, tiêu biểu cho nhiều thế hệ như: Nữ danh ca Minh Trang, ca sĩ Diamond Bích Ngọc, Phương Hồng Quế, Như An, Vương Lan, Lucie Hoàng, Orchid Lâm Quỳnh, Việt Dzũng, Ngụy Vũ, Tiến Dũng, Hoàng Trọng Thụy, Adam Hồ, cùng nhiều tên tuổi khác nữa. Người điều khiển chương trình sẽ là MC Ngụy Vũ.
Giá vé ủng hộ là 20 Mỹ kim / một người.
Chương trình sẽ chia làm hai phần. Phần thứ nhất, những khúc khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Trịnh Hưng. Phần thứ nhì, những ca khúc làm thành tên tuổi những ca sĩ tham dự chương trình, hoặc, do khán giả yêu cầu.
Vì chỗ ngồi rất giới hạn, Hội Vysca trân trọng kêu gọi quý thân hữu của nhạc sĩ Trịnh Hưng, cũng như những vị có tấm lòng với nền âm nhạc Việt, xin vui lòng đặt chỗ trước, qua hai số điện thoại sau đây:
Hội Quán Thùy Dương (714) 373-0835; hoặc cô Phương Tam (714) 657-9343.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.