Hôm nay,  

Biểu Tình Ủng Hộ Tt Bush Giữa Phố Little Saigon

01/11/200400:00:00(Xem: 5080)
WESTMINSTER (VB) 31-10 .- "Bush-Cheney!", "Bush-Cheney!", đó là những tiếng hô khẩu hiệu của nhiều người Việt tại khu vực đối diện khu Phước Lộc Thọ trên lề đường Bolsa trưa hôm Thứ Bảy 30-10, trong một cuộc biểu tình ủng hộ liên danh này do nhiều nhân vật lãnh đạo các Hội đoàn tổ chức, vào thời điểm hai ngày trước cuộc bầu cử Tổng thống cùng các viên chức địa phương.
Cuộc biểu tình do đại diện 18 hội-đoàn tổ chức, nhằm kêu gọi dân chúng ủng hộ Tổng Thống Bush tiếp tục l nhiệm kỳ nữa, vì "Tổng thống Bush có lập trường cương quyết chống Cộng-sản", theo như loan báo của những người tổ chức.
Tại vị trí biểu tình, người ta thấy các vị: Ông Nguyễn xuân Tùng (Diễn đàn Ki-tô hữu), Ông Pham ïngọc Hợp (Ủy ban đoàn kết chống Cộng Nam Cali), Ông Nguyễn Hiền (Hội Cao niên Á Mỹ), Ông Trần thế Cung (Khu hội cựu tù nhân chính trị Nam Cali), , Bà Nguyễn minh Nguyệt, Bà Hiền (CĐVN), Ông Phan kỳ Nhơn, Ộng Hồ văn Sinh, .v.v.

Bà Thị Trưởng thành phố Westminster Margie Rice (ứcv Thị trưởng) ,Ông Peter Nguyễn (ứcv Học khu Westminster), nghị viên Kermit March cũng đã đến yểm trợ tinh thần cùng kêu gọi ủøng hộ TT Bush. Bà Rice và ông March đã được người Việt hoan hô, khi họ lớn tiếng kêu gọi ủng hộ TT Bush.
Những người tổ chức cuộc biểu tình đã cắm thêm trên sân cỏ đối diện khu Phước Lộc Thọ những tấm bảng "Bush-Cheney" và cả bức hình của Tổng thống Bush. Một người khác phân phát cho đồng bào tấm "sticker" để dán trên ngực áo, viết hàng chữ liên danh này. Suốt buổi trưa, cuộc biểu tình ủng hộ ỨCV Bush-Cheney đã lôi cuốn thêm nhiều đồng bào đến dự và gây được sự chú ý của dòng xe cộ lưu thông trên đại lộ Bolsa. (Tin Ng.H.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.