Hôm nay,  

Giám-đốc Học Khu Mở Tiệc Giúp Sv 2 Đại Học Quận Cam

17/09/200400:00:00(Xem: 5103)
(Santa Ana)-Khu-Học-Chánh Trường Đại-Học Cộng-Đồng Rancho Santiago Community College District sẽ vinh-danh bốn tổ-chức tại Buổi Tiệc Đệ-Thất Chu-Niên do Giám-Đốc Khu-Học-Chánh (Chancellor's Ball) tổ-chức vào Thứ Sáu, Ngày 8 Tháng Mười từ 6:00pm đến 11:00pm tối. Chương-trình sẽ được thực-hiện tại "The Grove of Anaheim", 2200 E. Katella, Anaheim. Số tiền lời từ chương-trình dạ-tiệc khoán-đãi này sẽ được phân-chia đồng-đều cho các Quỹ-Học-Bổng của hai Trường Đại-Học Santa Ana College và Santiago Canyon College đêå giúp cho Sinh-Viên.
Thành-Phố City of Orange, Hội-Đồng Thương-Mãi Quận-Cam (the Orange County Business Council), tổ-chức "the Santa Ana/Tustin Soroptimist" và ông Michael Weisman thuộc "DGWB Advertising and Communications" là những cơ-quan sẽ được trao-tặng giải-thưởng "Đối-Tác Giáo-Dục" (Partners in Education awards) của Khu-Học-Chánh cho năm 2004. Các giải-thưởng này, được trao-tặng tại Buổi Tiệc Đệ-Thất Chu-Niên do Giám-Đốc Khu-Học-Chánh tổ-chức để vinh-danh những đối-tác trong cộng-đồng đã và đang tiếp-tục ủng-hộ Khu-Học-Chánh, các Trường Đại-Học và Sinh Viên. Năm nay, những đối-tác đã ủng-hộ như sau:
Nhìn nhận nhu-cầu phát-triển thêm phòng-lớp và phòng-thí-nghiệm để phục-vụ số- lượng Sinh-Viên theo học tại Trường Đại-Học Santiago Canyon College ngày càng lên cao, Thành-Phố City of Orange đã chấp-thuận yêu-cầu của Khu-Học-Chánh để thực hiện dự-án trái-phiếu địa-phương do công-chúng tài-trợ. Sự ủng-hộ này tạo điều-kiện cần-thiết để bảo-đãm công-trình bỏ-phiếu thông-qua Đạo Luật E, với kết-quả là Khu-Học-Chánh đã có thể mở cửa các cơ-sở dịch-vụ Sinh-Viên và thêm các tòa-nhà với phòng-lớp cũng như cho phép mua thêm bất-động-sản cho khung-viên Trường Đại-Học. Để phát-triển cơ-hội giải-trí trong khu-vực, Thành Phố City of Orange đã hợp-tác với Trường Đại-Học Santiago Canyon College để tạo-dựng những sân đá-bành cho các đội-banh trẻ của Trường Đại-Học và của Thành Phố dùng để tập-dợt và thi-đua tài-năng.
Hội-Đồng Thương-Mại Quận-Cam -- The Orange County Business Council (OCBC), là tổ-chức thương-mại đứng-đầu của Quận, tập-hợp các công-ty tư nhân và đối-tác công-chúng để ủng-hộ và cùng tạo-dựng sự phát-triển và phồn-thịnh. Từ lúc thành-lập trong năm 1995 cho đến nay, Hội-Đồng Thương-Mại đã là một cơ-quan cổ-võ mạnh-mẽ cho vai-trò chính-yếu của các trường đại-học cộng-đồng, đó là đào-tạo và phát-triển lực-lượng lao-động. Hội-Đồng Thương-Mại Quận-Cam (OCBC) cung-cấp cho các nhà-giáo những tin-tức khảo-cứu về những ưu-khuyết-điềm trong lực-lượng lao-động. Qua những cơ-quan ngoại-vi, OCBC đã tạo điều-kiện thu-nhập $45,000 trợ-cấp để cải-thiện chương-trình huấn-luyện nhân-viên văn-phòng của Trường Đại-Học Santa Ana College. Số tiền trợ-cấp này đã được dùng để mua dụng-cụ và sách-vỡ cùng các nhu-liệu cần thiết cho chương-trình giáo-dục nâng-cấp này.

Trong năm 2000, tổ-chức Santa Ana/Tustin Soroptimist International, thành-lập trên 50-năm rồi, đã trao-tặng $16,000 cho quỹ-học-bổng thường-trực để vinh-danh và tưởng-niệm thành-viên lâu-đời của tổ-chức là Bethany J. Ochal. Gần nhất đây, tổ-chức đã trao-tặng $50,000 để bảo-đãm rằng ít nhất là $1,000 sẽ được thưởng cho một Sinh-Viên xứng-đáng của Trường Đại-Học Santa Ana College. Soroptimist International là một tổ-chức dịch-vụ bất-vụ-lới cho thương-mại và giới phụ-nữ chuyên-nghiệp. Tổ-chức chọn-lựa ủng-hộ các chương-trình nhằm giúp-ích giải-quyết những khó-khăn cho phụ-nữ ngày nay trong các lãnh-vực chăm-sóc y-tế, trợ-giúp cho nạn nhân bị bạo-hành trong gia-đình, học-chữ và đào-tạo khả-năng lao-động căn-bản.
Qua những dịch-vụ tận-tình của ông, Michael Weisman, đối-tác kiêm Chủ-Tịch của DGWB Advertising & Communications, ông đã đóng-góp nhiều trong việc xây-dựng Trường Đại-Học Santiago Canyon College trở-nên một trung-tâm giáo-dục cao-cấp. Ông là thành-viên của Quỹ-Tài-Trợ của Trường Đại-Học và đã từng làm phó Chủ-Tịch cũng như là Thủ-Quỹ của Quỹ. Đồng thời ông cũng đã cổ-võ nhiều cho những chương-trình của Quỹ và đóng-góp tài-chánh cho Quỹ. Ông cùng các đối-tác DGWB associates đã đóng-góp thiết-thực trong việc thiết-kế và tạo-dựng chương-trình lớp học của Trường, gây ẩn-tượng lớn trong công-chúng để quảng-cáo rộng-rãi các chương-trình giáo-khoa của Trường. Sự ủng-hộ của ông tiếp-tục làm gương-sáng cho Trường Đại-Học và Khu-Học-Chánh trong vai-trò dịch-vụ và lãnh-đạo.
Buổi tiệc sẽ bắt đầu với tiếp-tân và cuộc đấu-giá lặng-lẽ từ 6:00 p.m. đến 7:30 p.m. Thực-phẩm ăn-tối sẽ được phục-vụ lúc 7:30 p.m. và dạ-vũ bắt đầu lúc 9:00 p.m. Chương trình văn-nghệ sẽ có sự góp-phần của những nhà trình-diễn Hollywood nổi tiếng; emcee master and mistress of ceremonies David Cruz, tài-tử truyền-hình Channel 4 News co-anchor, và Ofelia de la Torre, tài-tử truyền-hình Telemundo anchor, và ban-nhạc "Ricky Sylvia and the Buzzcatz".
Giá vé là $125 mỗi người. Giá ủng-hộ bảo-trợ từ $1,750 đến $12,000. Để biết thêm tin-tức về chương-trình và vé, xin liên-lạc về đt (714) 480-7500 hoặc trang-nhà www.rsccd.org.
Các cơ-quan bảo-trợ quy-mô cho chương trình bao gồm Townsend Public Affairs; Bank of the West; Diversified Staffing Solutions; GKKEducation; Crevier BMW; Croudace & Dietrich; Feldhake, August & Roquemore; Kinsell, Newcomb & De Dios; McLarand, Vasquez, Emsiek & Partners; RBC Dain Rauscher; và WRJ Group.
Trường Đại Học Santiago Canyon College và Santa Ana College là các Trường-Đại-Học Cộng-Đồng, phục-vụ dân-cư các thành-phố Anaheim Hills, Garden Grove, Irvine, Orange, Santa Ana, Tustin và Villa Park. Cả hai Trường Đại-Học đều cung-ứng nhu-cầu giáo-dục để thuyên-chuyển sinh-viên lên các hệ giáo-dục cao hơn, hoặc để tuyển vào các ngành-nghề, hoặc để nâng-cấp trình-độ chuyên-môn, trình-độ cá-nhân, hoặc để bổ-sung cho nhu-cầu đào-tạo huấn-luyện của các xí-nghiệp và cơ-sở thương-mại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.