Hôm nay,  

Xuống Đường Vận Động, Tranh Cử Vào Học Khu G.g.

13/09/200400:00:00(Xem: 5133)
WESTMINSTER -- Trong lúc các bích chương của các ứng cử viên tranh chức Thị trưởng thành phố Westminster được dựng lên khắp phố-thị khu Bolsa tạo không khí sôi nổi của mùa bầu cư û cuối năm 2004, thì nữ ứng cử viên Nguyễn Lâm Kim Oanh tranh chức ủy viên Hội Đồng Học Khu Garden Grove đích thân mở cuộc "xuống đường" vận động người VN ghi danh tham gia cuộc bầu cử.
Ban vận động của giáo sư Kim Oanh đã làm lễ chào quốc kỳ và tưởng niệm nạn nhân biến cố 11- 9, tại nơi xuất phát cuộc xuống đường vận động cử tri: Thương xá Tam Đa, góc đại lộ Westminster-Broohkust.

Có 3 ứng viên người Việt Nam trong cuộc chạy đua vào học khu Garden Grove: Bà Kim Oanh, Luật sư Nguyễn Quang Trung, Ông Peter Nguyễn.
Trong các cuộc phỏng vấn mới đây trên nhiều báo và đài phát thanh Quận Cam, ứng viên Kim Oanh từng trình bày quan niệm "thành công của con em mình không phải là điểm cao, mà là trở thành một công dân tốt". Riêng về vấn đề du học sinh từ VN qua đây, giáo sư Oanh nói: "Tôi sẽ đối xử như tất cả mọi em khác dựa trên nền tảng dân chủ. Chúng ta không nên ruồng bỏ và cho các em đó thấy rằng cộng đồng VN muốn những điều tốt đẹp cho nước Việt Nam về lâu về dài." (Ảnh: Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.