Hôm nay,  

Cựu Lính Vnch “xuống Đường” Gây Quỹ Xây Tượng Đài

26/10/199900:00:00(Xem: 5264)
WESTMINSTER.- Để hỗ trợ cho dự án xây dựng đài tưởng niệm cựu chiến binh Việt-Mỹ tại thành phố Westmister, Liên hội Cựu chiến binh VNCH tại thành phố Westminster vừa phát động một chương trình gây quỹ để yểm trợ tài chánh cho dự án này được thành công.
Chương trình nói trên đã khởi động vào lúc 10 giờ sáng ngày Thứ Bảy 23/10/1999 tại trụ sở Liên hội ở đường Magnolia, Westminster với sự xuất phát của 4 toán công tác. Các toán này đã được Liên hội trao các giấy tờ chứng nhận công tác, biên lai ký nhận. Đúng ngày giờ nói trên, cả bốn toán đã đồng ca bài “Xuất quân” rồi “xuống đường” đến tận các cơ sở thương mại trong khu Little Sài Gòn để trực tiếp xin yểm trợ tài chánh cho công trình xây dựng Tượng Đài Việt-Mỹ. Các ngân phiếu yểm trợ đều được ghi về địa chỉ: Vietmam War Memorial in Westminster. Các cơ sở yểm trợ bằng tiền mặt hoặc ngân phiếu đều được cấp giấy biên nhận có ghi số thứ tự để tiện việc kiểm soát.

Trước khi 4 toán công tác xuất phát, luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa đã đến tận trụ sở của Liên hội trao số tiền mặt 200 đô chia đều cho 4 toán để khởi sự cho chương trình gây quỹ của Liên hội. Luật sư Nghĩa còn cho biết sẽ đóng góp thêm cho quỹ một phần tiền lời thu được trong buổi ra mắt tác phẩm của ca sĩ Nguyệt Ánh với tác phẩm mới nhất Bài Thơ Tình Viết Từ Ngục Tối sẽ được tổ chức tại nhà hàng Emerald Bay vào Chủ Nhật 7/11/1999 sắp đến.
Được biết các toán công toán công tác sẽ tiếp tục hoạt động vào cuối tuần, trước mắt là vận động các cơ sở thương mại, sau đó sẽ xin đồng hương yểm trợ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.