Hôm nay,  

Phát Quà Giáng Sinh, Chia Xẻ Giúp Trẻ Em Quốc Nội

18/12/200000:00:00(Xem: 4514)
Westminster (Nguyên Kim) - Sáng ngày 16/12/00 vào lúc 9:30 sáng tại khuôn viên tòa thị chính Westminster, LITTLE SAIGON FOUNDATION kết hợp cùng 20 hội đoàn trẻ dưới sự bảo trợ của Cty Nestlé, Century TV và Little Saigon Radio đã tổ chức lễ phát quà cho các thiếu nhi tại Quân Cam trong đó bao gồm cả các trẻ em các sắc dân khác .

Đây là lần thứ 8 Little Saigon Fuondation tổ chức niềm mơ ước mùa Giáng sinh tuy nhiên lần này các phần quà có phần khiêm tốn hơn các năm trước vì theo ban tổ chức toàn thể số hiện kim thu nhận được sẽ gởi về Việt Nam giúp các trẻ em bất hạnh nhất là những em đang sống trong các vùng bị thiên tai lũ lụt vừa qua nhưng bù lại Ban tổ chức đã cố gắng dàn dựng một chương trình văn nghệ hết sức phong phú bao gồm nhiều tiết mục của các ca sĩ nổi tiếng, các ban văn nghệ của nhiều hội đoàn trẻ cộng với những đóng góp của ban vũ Mễ Tây Cơ và Đại Hàn .

Sau nghi thức chào cờ thay mặt ban tổ chức Ông Nguyễn Khanh đã ngỏ lời cảm tạ tất cả mạnh thường quân đã đóng góp để tạo nên niềm vui cho các em không phân biệt sắc tộc, đặc biệt năm nay niềm mơ ước sẽ được nhân rộng đến các em thiếu nhi tại Việt Nam.

Trong phần phát biểu cảm tưởng Thượng nghị sĩ Joe Duun và bà thị trưởng Westminster cũng như Ông Vũ Quang Ninh đều mong muốn được thấy niềm mơ ước mùa giáng sinh sẽ đem lại niềm vui cho các em và sẽ trở thành l sinh hoạt truyền thống của cộng đồng VN .

Ban tổ chức cũng nhân dịp này đã gởi dến Bà Thị trưởng, Ô. Vũ Quang Ninh (LSR) Ô. Nguyễn Bá Thành (Century TV) Và Đại diện Cty Nestlé cùng những hội đoàn tham dự các bản lưu niệm thay lời cảm tạ của BTC .

Mở đầu phần Văn nghệ là đội lân của Gia Đình Phật Tử KỲ VIÊN gây cho các em nhiều thích thú và hứng khởi các ban vũ của Mễ Tây Cơ, Đại Hàn và Việt Nam cũng như nhiều ca sĩ khác đã làm sân khấu luôn luôn sôi động.

Buổi lễ kết thúc vào lúc 1 giờ trưa cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.