Hôm nay,  

Chương Trình Phát Thanh “giờ Của Mẹ”

09/09/200000:00:00(Xem: 5494)
Trân trọng kính mời Quý Vị đón nghe chương trình “GIỜ CỦA MẸ” và “GIỜ CỦA MẸ/ HY VỌNG” được phát thanh vào lúc 4:15 AM, mỗi sáng thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, trên làn sóng AM1480. Các chương trình này do Kim Hà và các thân hữu phụ trách, được sự linh hướng của LM Giuse Nguyễn Thanh Sơn, Dòng Chúa Cứu Thế, và LM Giuse Nguyễn Ngọc Sơn, Dòng Phanxicô Khó Khăn.

Dưới đây là nội dung chương trình “Giờ Của Mẹ” và “Giờ Của Mẹ/ Hy Vọng”, lần thứ 101, phát thanh vào các ngày 13 và 14 tháng 9, gồm có:

1. GIỜ CỦA MẸ / HY VỌNG: Lời nguyện. Thánh ca ngợi khen Chúa. Bài cảm nghiệm của LM Giuse Nguyễn Thanh Sơn, DCCT, cũng là Cha Linh Hướng của chương trình “Giờ Của Mẹ”, về chuyến đi hành hương qua Đất Thánh (Do Thái), Rôma, Lộ Đức và Fatima.

2. GIỜ CỦA MẸ: Lời nguyện. Thánh ca ngợi khen Đức Mẹ. Bài tường thuật về Đại Hội Canh Tân Đặc Sủng tại Anaheim Convention Center, vào các ngày mồng 1 đến mồng 3 tháng 9, 2000. Bài tóm lược của LM David Graets về “Làm cách nào để biện phân Thần Khí đến từ Thiên Chúa"” Đọc thư về hoạt động tông đồ của Sơ Phạm Thiên Đơn, Dòng Tiểu Muội Chúa Giêsu tại Việt Nam. Cầu nguyện cho nhu cầu của toàn thế giới. Thông báo. Thông điệp của Đức Mẹ gửi cho nhân loại, qua tác phẩm “Cùng các Linh Mục Con Cưng Của Mẹ”.

Chân thành cảm tạ Quý Vị sẽ đón nghe hai chương trình phát thanh trên.

Mọi liên lạc, góp ý và yểm trợ, xin quý vị gửi về: KIM HÀ, 10582 Mast Ave., Garden Grove, CA 92643. Tel. (714) 265-2304, hoặc e-mail: Kha@scif.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.