Hôm nay,  

Vietbao.com Giải Đáp Thắc Mắc: Có 4,000$ Nên Đầu Tư Vào Đâu

13/05/199900:00:00(Xem: 13420)
LITTLE SAIGON (VB) — Để trả lời một độc giả muốn tìm đọc lại bài “Đổ Vỡ Hôn Nhân Trong Lá Số Tử Vi” của Thầy Tướng Số Thiên Đức, tòa soạn xin mời những độc giả có cùng quan tâm, hay muốn đọc bất cứ những bài cũ nào trên Việt Báo Kinh Tế và Việt Báo USA trong ba tuần qua, hãy vào Internet tại địa chỉ vietbao.com, hoặc là www.vietbao.com. Nơi đây hiện lưu trữ hơn 2,000 trang bài và tin.
Sau khi vào trang vietbao.com, bạn hãy click vào “Các trang đã đưa” và sẽ gặp một box với dòng chữ “Select a link,” bấy giờ hãy đưa cursor vào box này và chọn dòng “04/25/1999 tới 05/01/1999,” thì các bài cũ trong tuần này sẽ hiện ra. Bài của Thầy Thiên Đức nằm trong mục Bài Tham Khảo.
THẮC MẮC VÀ THẢO LUẬN TRÊN VIETBAO.COM
Sau khi một độc giả tên Kiều vào trang Message Board của vietbao.com và nhắn lời muốn thảo luận về một số chứng khoán, chuyên gia đầu tư Lưu Thế Vũ hôm Thứ Tư đã lên trả lời rằng những vị nào muốn thảo luận về cổ phiếu có thể vào trang mạn đàm đặc biệt của những người đầu tư, địa chỉ: www.techstock.com.

Để trả lời câu hỏi của độc giả tên Nguyên được phóng vào Message Board của vietbao.com, rằng hiện có 4,000 đô trong trương mục và muốn được cố vấn đầu tư, chuyên gia Lưu Thế Vũ đã lên trang Web này trả lời là với 4,000 đô chỉ nên đưa vào Mutual Fund, bởi vì đầu tư vào Stock cần mua ít nhất 4 hay 5 loại stock của các kỹ nghệ khác nhau mới khó thua. Thí dụ: Nếu mua 100 cổ phần Coca-Cola giá 60 đô/share thì phải tốn mất 6,000 đô la. Và như vậy cần ít nhất 20,000 đô để mua được 5 loại stocks khác nhau.
Trang Web vietbao.com với hơn 20 trang tin và bài được phóng lên mỗi ngày đang được ủng hộ mạnh mẽ từ nhiều giới khác nhau. Trang này được cập nhật mỗi ngày, có nhiều tin quan trọng về Việt Nam và quốc tế. Và đặc biệt, phần Danh Mục Ngành Nghề trên trang Web đã trở thành một cuốn Niên Giám Online được nhiều người vào xem hàng ngày.
Trên trang Message Board, hiện đã có những lời nêu lên các quan tâm về sự chia rẽ của cộng đồng Nam Cali, về tính nghệ thuật của phim Ba Mùa, về việc Trần Trường ra tòa... Độc giả có thể vào vietbao.com, rồi vào Message Board và nói lên mọi ý kiến của mình, kể cả khi không muốn nêu tên thật và phải giấu e-mail address.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.