Hôm nay,  

Đại Hội Nhân Quyền Vn Với Đại Biểu Tồn Cầu

23/07/199900:00:00(Xem: 8087)
QUẬN CAM (VB) — Đại hội nhân quyền do Mạng Lưới Nhân Quyền sẽ tổ chức vào 3 ngày, từ ngày 22 tới 24 tháng 8.1999, tại Quận Cam với nhiều đại biểu toàn cầu về dự.
Danh sách sơ khởi các diễn giả Việt Nam trình bày trong đại hội thường niên Kỳ 3 này là GS Võ Văn Ái, GS Đoàn Viết Hoạt, Thi Sĩ Nguyễn Chí Thiện, BS Nguyễn Quốc Quân và BS Bùi Trọng Cường.
Dự kiến diễn giả ngoại quốc có thể là một vị giám đốc của một tổ chức nhân quyền quốc tế như Human Rights Watch/Asia hay Amnesty International. Chi tiết này sẽ công bố sau.
Trong các tham dự viên có thể sẽ có nhiều người về từ xa, trong đó có BS Lâm Thu Vân (Montreal), BS Nguyễn Tiến Cảnh (Florida), cựu Hải Quân Đại Tá Đỗ Kiểm (New Orleans), Phạm Hữu Quang (Chủ tịch Ủy Hội Nhân Quyền Tiểu Bang Oklahoma), v.v.

Buổi Tiền Đại Hội dự kiến sẽ là Bữa Cơm Nhân Quyền tại Paracel Seafood Restaurant vào Thứ Sáu 22/10/99.
Đại Hội Thường Niên Kỳ 3 với Nghị Trình Chính sẽ tổ chức tại Brookhurst Plaza Inn, 711 S. Brookhurst St., Anaheim.
Nội dung chính của Đại Hội gồm có (1) kiểm điểm các hoạt động, (2) duyệt xét tình hình trong và ngoài nước, (3) đề ra sách lược và công tác chính cho thời gian tới, (4) tu chỉnh điều lệ sinh hoạt, (5) bầu tân Ủy Ban Phối Hợp, (6) trao đổi các kinh nghiệm như dùng Internet, vận động, truyền thông, v.v., (7) phát triển tầm hoạt động và sự hữu hiệu của Mạng Lưới Nhân Quyền, (8) tăng cường tình thân hữu giữa những người hoạt động nhân quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.