Hôm nay,  

Summerwood Homes Khai Trương Khu Nhà Mới Ơû Little Saigon

10/07/199900:00:00(Xem: 5760)
Di chuyển trên đường Hazard, giữa đường Magnolia và Newland, thuộc Thành phố Westminster trong những tuần gần đây không ai không ai không thấy hai căn nhà mới đang được xây cất. Đây là công trường xây cất khu Summer Walk của công ty Summerwood Homes gần 33 ngôi biệt thự nằm trên đường Summerwood Drive, song song với đường Magnolia và Newland, trải dài từ đường Hazard tới gần đường Westminster.
Ông Dwaine Fuhrman, đại diện cho công ty Summerwood Homes cho biết đây là một địa điểm rất tốt vì gần các xa lộ 22 và 405, thuận tiện cho người đi làm tại Los Angeles và Orange County. Đặc biệt nhất là cho người Việt vì chúng ta có thể đi bộ sang khu Siêu thị Phát Tài và những khu phố khác của Little Sài Gòn.
Về giá cả Ông Dwaine Fuhrman cho biết là rất vừa “túi tiền”, bắt đầu từ khoảng $240,000
Về phần kỷ thuật dự án này chỉ có 33 căn nhà biệt lập, hai tầng với sáu loại mặt tiền khác nhau để người mua dễ lựa chọn. Nhà mái ngói, trần cao, diện tích từ 1556 đến 1886 bộ vuông, với 3 hay 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm rưỡi, và garage đậu 2 xe với cửa cuốn tự động.
Summerwood Homes là công ty xây cất đã hoạt động tại Orange County từ lau6, được rất nhiều người Việt biết đến và ưa thích vì lối kiến trúc phía trong rất phù hợp với sở thích của người Việt chúng ta. Cách đây hai năm, công ty đã hoàn tất một khu nhà mới ở Fountain Valley. Năm ngoái công ty đã rất thành công với khu nhà mới gồm 46 căn gần ngay đường Bolsa và Newland, kế bên khu siêu thị ABC.
Cửa chính của căn nhà là cửa đôi (double door). Tầng dưới gồm phòng khách phòng ăn, nhà bếp, phòng ăn gia đình (Nook), phòng gia đình và một phòng vệ sinh nhỏ. Một lò sưởi có thể vừa đốt bằng củi, vừa đốt bằng gaz và một trung tâm giải trí để nghe nhạc và xem video được thiết kế ngay trong phòng gia đình.

Với hệ thống hút khói cực mạnh, nhà bếp rộng, trang bị đầy đủ gia dụng của hãng Whirpool như lò bếp gaz, máy rửa chén, microwave oven, việc nấu nướng sẽ rất thuận tiện và thoải mái. Tầng trên gồm 3 hoặc 4 phòng ngủ với 2 phòng tắm rộng. Phòng ngủ chính (Master Bedroom) thênh thang với những tiện nghi thông thường tìm thấy ở những ngôi nhà đắt tiền của thập niên 90. Bồn tắm hình bầu dục, phòng để quần áo rộng, phòng tắm đứng (shower) riêng biệt, tủ phòng tắm bằng gỗ Oak, bồn rửa mặt bằng sứ với mặt bàn bằng cẩm thạch nhân tạo trắng. Ngoài ra nhà nào cũng có phòng giặt ở dưới nhà. Những căn nhà tại Summer Walk đều được xây cất rất hữu hiệu trên phương diện sử dụng nguyên liệu: hệ thống sưởi ấm trung ương (central forced air heating) hệ thống kiểm soát nhiệt độ trong nhà, hệ thống dẫn hơi cho máy lạnh được thiết kế sẵn, cửa sổ cách nhiệt 2 lớp kính (dual glazed windows) đường dây cho hệ thống báo động, đường dây điện thoại và đường dây cable TV được gắn sẵn cả ở dưới nhà lẫn tại khắp các phòng ngủ, tường gạch phía sau nhà, hàng rào gỗ phía bên cùng với vườn cỏ phía trước, tất cả đều được gắn sẵn mà không phải trả thêm tiền như đa số các khu nhà mới khác.
Công Ty Summerwood Homes sẽ mở văn phòng bán nhà (Sales Office) và khai trương nhà mẫu vào khoảng tháng 8 năm 99. Trong lúc chờ đợi, muốn biết thêm chi tiết, nhận tài liệu về dự án trên hay muốn ghi tên vào danh sách khách hàng tương lai để được ưu tiên xem nhà mẫu trước ngày khai trương dành cho đại chúng, xin quý vị liên lạc với Summer Home ở số (714) 901-8242.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.