Hôm nay,  

Chương Trình Phát Thanh Vip Ra Mắt, Mừng Năm Mới

02/01/200200:00:00(Xem: 4671)
PHOTO: Ban Điều Hành chương trình phát thanh V.I.P.

Quận Cam (Nguyễn Ngân) - Tối ngày 30-12-2001 tại Vũ Trường Majastic gần 600 thính giả yêu mến chương trình này đã tham dự lễ ra mắt chính thức đồng thời đón mừng năm mới 2002.

Chương Trình V.I.P được biết đến qua tên gọi "Tình Yêu Qua Làn Sóng" do Kenny Ngô và Lynh Lê phụ trách phát thanh một tuần 5 ngày từ thứ hai đến thứ sáu vào lúc 10 giờ đến 12 giờ đêm trên làn sóng 106.3 FM. Theo Kenny Ngô cho biết: Sau một ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng thính giả cần có thì giờ gác lại mọi vấn đề nhức đầu của xã hội, chính trị..v..v.. cho nên V.I.P chủ trương tạo dựng một chương trình hoàn toàn giải trí nhất là về các bộ môn trình diễn, các câu chuyện vui liên quan đến ca nhạc, hiện nay chương trình hội thoại: Nghệ sĩ tâm tình cùng thính giả" qua hai tháng thử nghiệm là chương trình được mọi người ưu thích và gọi vào đặt câu hỏi với nghệ sĩ nhiều nhất.

Trong đêm trình làng ngoài những ca sĩ nổi tiếng đã tham gia như: Kim Anh, Quốc Anh, Công Thành-Lynn, Tố Uyên, Randy, ..v..v..người ta đã ưu ái dành nhiều tiếng vỗ tay cho các ca sĩ trẻ do V.I.P khám phá như Trường Sa, Minh Trí..v..v..

Đặc biệt nam danh ca Chế Linh đã từ Canada bay sang và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu vũ trường, anh đã được yêu cầu hát đến 5 bài trong đó có bài anh tạm gọi là" Thành Phố Buồn 2" được viết riêng tặng cho vợ chồng Kenny Ngô và cho phép V.I.P được phép xử dụng bản quyền của tác phẩm này.

Trong khi tiếp xúc với báo chí anh đã ngỏ lời hối tiếc vì chương trình Nhạc Hội Đông Dương vừa qua bị đình chỉ vì trường hợp bất khả kháng, tuy nhiên theo anh qua chương trình V.I.P ban tổ chức đã hoàn trả được 90% số vé bán ra, còn lại một số ít khán giả yêu cầu được giữ lại dành cho chương trình Đông Dương Nhạc Hội dự trù sẽ tổ chức vào mùa hè năm 2002.

Cũng trong dịp này Nam danh ca Chế Linh đã ngỏ lời xin lỗi các Bô Lão trong hội đồng sắc tộc ChamPa vì bị xúc phạm khi liên hệ đến đêm nhạc hội do anh tổ chức. Anh xúc động tâm sự: Cá nhân Chế Linh là một người tầm thường có thể bị lầm lỗi, nhưng dân tộc ChamPa thì không, và như mọi nghệ sĩ khác Chế Linh rất trân trọng đối với các ý kiến của khán thính giả trong tinh thần xây dựng.

Chúng tôi biết thêm ngày thứ saú 4-1-2002 anh phải trở về Canada để vào bệnh viện thực hiện một cuộc giải phẩu vào ngày 7-1 sắp tới, xin chúc anh mau chóng bình phục để tiếp tục phục vụ khán thính giả trên khắp thế giới.

Buổi ra mắt được kết thúc bằng cuộc xổ số do các thân chủ bảo trợ, mà phần thưởng lên đến 1000 và 1500 Mỹ Kim (do tiệm vàng Kim Tài bảo trợï và hơn 25 giải thưởng khác.

Quý thính giả có thể liên lạc về chương trình V.I.P cho việc bảo trợ, quảng cáo, hay ý kiến ở số điện thoại: (714) 531-4146 Fax (714)531-2748 hoặt đến tại số 9551 Bolsa Ave#D Westmister Ca 92683.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.