Hôm nay,  

Giám Sát Quận Cam Lou Correa Mời Đi Santa Ana Zoo Miễn Phí

10/12/200500:00:00(Xem: 5570)
- Quyên Góp Đồ Ăn, Quà Cho Trẻ Em Nghèo Quận Cam

SANTA ANA –Giám Sát Quận Lou Correa, Quận Hạt Một, sẽ tổ chức lần thứ năm Canned Food và Toy Drive tại Santa Ana Zoo at Prentice Park vào cuối tuần này đề quyên góp thức ăn và đồ chơi cho trẻ em nghèo. Vào Chủ Nhật ngày 11 tháng 12 năm 2005, từ 10 đến 2 giờ chiều, mỗi gia đình tại Quận Cam sẽ được vào cửa miễn phí khi đem theo một món qùa mới cho trẻ em hoặc một một món đồ ăn hộp.

Để góp phần trong cuộc quyên góp giúp gia đình thiếu may mắn tại Quận Cam, ban tổ chức đề nghị mỗi người tham dự đóng góp một lon đồ ăn hay mỗi gia đình một món đồ chơi cho trẻ em. Theo Giám Sát Quận Cam Lou Correa , "Tại Quận Cam, có nhiều gia đình thiếu may mắn và cần mọi sự giúp đỡ của chúng ta trong mừa lễ này. Tôi hy vọng và tin rằng cộng đồng chúng ta sẽ góp phần giúp đỡ các gia đình có khó khăn."

Ngoài ra, chương trình trong ngày sẽ có thức ăn miễn phí, thử nghiệm sức khỏe miễn phí, và các gian hàng của sở cảnh sát, sở cứu hỏa, cơ quan y tế, và giao thông. Năm ngoái, hơn 1100 pound đồ hộp và hơn 1500 đồ chơi cho trẻ em đã được quyên góp và phân phát đến các gia đình thiếu may mắn tại các thành phố Santa Ana, Westminster, Garden Grove, và Midway City.

Năm nay, số lượng đồ ăn và đồ chơi cho trẻ em dự trù sẽ nhiều hơn năm ngoái với sự cộng tác của Văn Phong Biện Lý Quận Cam, Orange County Food Bank, Orange Count Sheriffs, Orange County Transportation Authority, Toys for Tots, Cingular Wireless, MOMS, UCI, và nhiều cơ quan, tổ chức ân nhân khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.