Hôm nay,  

Triển Lãm Ảnh Nghệ Thuật Phối Hợp Trình Diễn Thơ-kịch

12/07/200400:00:00(Xem: 4753)
Westminster (Nguyễn Ngân) -- Chương trình triển lãm ảnh nghệ thuật, Thơ, Kịch song ngữ được khoảng gần 150 người tham dự phần lớn là giới trẻ được nhiều cơ sở đứng ra bảo trợ.
Một chương trình phối hợp giữa nhiếp ảnh, kịch và giới thiệu thơ song ngữ đã được các bạn trẻ tổ chức và tham dự khá đông tại phòng sinh hoạt Người Việt vào lúc 3 giờ chiều thứ bảy ngày 10 tháng 7 năm 2004.
Benjamin Vũ trưng bày khoảng 35 tác phẩm nhiếp ảnh của do anh chụp được trong một chuyến đi xuyên Việt vừa qua bằng máy Degital. Cô Trang Đài ra mắt tập thơ "Những Điều Trông Thấy" cũng là những ghi nhân của cô trong chuyến thăm quê nhà năm 1998.
Tựa đề của buổi sinh hoạt văn nghệ có tên từ tập thơ này, được kết hợp với những tiểu phẩm Kịch của Nguyễn Cao Hiệp.

Buổi trình làng Thơ- Ảnh-Kịch này chứng tỏ giới trẻ Việt Nam dù đã và đang hội nhập mạnh mẽ vào dòng sinh hoạt chính thống tại Hoa Kỳ, nhưng họ vẫn luôn luôn nhìn lại bản sắc dân tộc Việt Nam những trong một chiều hướng tích cực hơn. Họ đi vào cộng đồng Việt Nam hay hướng về quê hương với con mắt công bằng ít thiên kiến.
Ngoài chương trình này chúng tôi được biết sẽ có nhiều cuộc triển lãm, trình diễn văn nghệ của giới trẻ người Mỹ gốc Việt sẽ hoạt động tích cực hơn nhất là trong thời gian nghỉ hè này. Ví dụ như buổi diễn của Adam Hồ, một nghệ sĩ trình diễn nhạc và độc tấu guitar xuất sắc của người Mỹ gốc Việt, Buổi triển lãm về hội họa của Phụ Nữ Mỹ Gốc Việt (Art by Vietnamese Ameriacan Women) ..v..v..

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.