Hôm nay,  

Ca Sĩ Thiệu Kỳ Anh Ra Mắt Cd ‘trong Cuộc Tình Ân Hận’

10/09/200500:00:00(Xem: 7019)
Để đáp lại thịnh tình của khán thính giả xa gần đã dành cho mình từ bao lâu nay, và cũng để dánh dấu một năm nữa sinh hoạt trong vườn hoa âm nhạc tại hải ngoại, nam ca sĩ Thiệu Kỳ Anh vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức một chương trình ca vũ nhạc chọn lọc với chủ đề "Âm Nhạc Qua Các Thời Đại" để ra mắt CD mới, mang tựa đề: "Trong Cuộc Tình Ân Hận" tại khiêu vũ trường Majestic tối thứ Sáu, ngày 16 tháng 9 năm 2005 tới đây. Vé hiện có bán tại Tú Quỳnh, Thăng Long, Bích Thu Vân, Melody Flowers. Vé mua tại cửa thêm $10.
Chương trình ca vũ nhạc "Âm Nhạc Qua Các Thời Đại" theo lời ca sĩ Thiệu Kỳ Anh thì đã được dàn dựng hết sức chu đáo. Ban nhac và tất cả ca sĩ hiện diện đều được luyện tập trước kỹ lưỡng ngõ hầu phục vụ khách thưởng ngoạn một đêm nghe nhạc và dạ vũ thật tuyệt vời. Tương tự như CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận", tất cả những nhac phẩm trong chương trình gồm các bài tình ca trước và sau năm 1975, được trình diễn bởi các các nam nữ ca sĩ danh tiếng: Mai Lệ Huyền, Tuấn Châu, Hương Lan, Tuấn Vũ, Như Quỳnh, Như Loan, Ngọc Ánh, Thy Nga, Ngọc Thúy, Cát Tiên, Philip Huy, Y Phương, Jenny Hiền, cùng sự kết hợp của 3 M.C. Việt Dzũng, Orchid Lâm Quỳnh và Đỗ Tân Khoa. Chương trình được điều hợp bởi nhà báo Trần Thị Diễm Phúc và ca sĩ trẻ đang lên Kevin Khoa. Xen kẽ với chương trình văn nghệ là một chương trình fashion show lồng trong những vũ điệu trẻ trung, do vũ đoàn Lạc Hồng của vũ sư Luân Vũ đảm trách. Được biết những y phục của các vũ công do chính tay "nhà vẽ kiểu" Thiệu Kỳ Anh thiết kế.
Dịp này, Thiệu Kỳ Anh cũng đặc biệt cảm tạ các Trung Tâm Thúy Nga, Asia, Vân Sơn, Tình Music v..v... từ nhiều năm qua vẫn chấp thuận cho phép các ca sĩ của quí Trung Tâm tiếp tục giúp đỡ, yểm trợ Thiệu Kỳ Anh trong các buổi sinh hoat văn nghệ tương tự như trên. Thiệu Kỳ Anh cũng đặc biệt cám ơn đến anh Steven Trần và Ban Giám Đốc Toyota of Huntington Beach hết lòng đã bảo trợ cho show nhạc ra mắt CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận."
Trở lại việc thực hiện CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận", ca sĩ Thiệu Kỳ Anh tâm sự rằng khởi đi từ ý niệm sẽ thực hiện một dòng nhạc tình, trải dài từ thập niên 1960 trở lại đây - thì dựa vào khối lượng hàng trăm bản tình khúc của hàng chục nhac sĩ trước và sau năm 1975 tiếp nối nhau sáng tác, những tưởng sẽ thực hiện không mấy khó khăn. Nhưng khi bắt tay vào việc mới thấy vấn đề không đơn giản chút nào. Chỉ riêng việc lựa chọn 12 nhạc bản tiêu biểu và sắp xếp đểâ vào CD cũng khiến Thiệu Kỳ Anh như bị rơi vào "mê hồn trận". Rất may trở ngại này đã được sự giúp ý và yểm trợ trực tiếp từ các nhạc sĩ tài danh của Trung Tâm Asia giải tỏa. Ngoài ra, toàn bộ phần kỹ thuật thực hiện CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận", từ hòa âm, phòng thâu, mix nhạc cũng đều do các nhạc sĩ và chuyên viên đầy kinh nghiệm của TT Asia đảm trách.

Như đã nói ở trên, CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận" gồm 11 bài tình ca, ngoại trừ 2 bài "Lỡ Một Lần Đứng Trú Mưa" và "Trở Về Cát Bụi" do Thiệu Kỳ Anh biên soạn và trình diễn, may mắn được đông đảo khán thính giả khắp nơi thương mến, nhiệt tình ủng hộ , liện tục yêu cầu tại các sân khấu nơi Thiệu Kỳ Anh góp mặt. Nên nhân đây Thiệu Kỳ Anh remix lại và mạo muội thu vào CD, như một đóng góp nhỏ mọn của giớí hậu sinh. Ngoài ra, 9 nhac phẩm khác đều được gạn lọc, tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng theo tiến trình của dòng nhạc Việt, trải dài từ hơn 30 năm trở lại đâây như các nhạc phẩm: "Một Ngày Không Có Em" của cố nhạc sĩ Y Vân, "Trong Cuộc Tình Ân Hận" của Nhạc sĩ Trúc Hồ phổ từ tác phẩm của nhà thơ Đặng Hiền, "Lỡ Yêu Em Rồi" của nhạc sĩ Phạm Khải Tuấn v..v... Với quyết tâm và nỗ lực của nam ca sĩ Thiệu Kỳ Anh, hy vong CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận" sẽ đích thực là món ăn tinh thần đầy thi vị, đáp ứng được sở thích của khán thính giả yêu thích nhạc Việt.
Mặt khác, điều đặc biệt nhất trong đêm văn nghệ ra mắt CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận", có lẽ phải nói tới sự kiện nhân vật chính là nam ca sĩ Thiệu Kỳ Anh sẽ không xuất hiện với mái tóc dài ngang vai rất ư là "bắt mắt" của anh trong khoảng thời gian gần đây. Mái tóc dài lãng mạn và phong trần của Thiệu Kỳ Anh đã được ... cắt sạch. Khi được hỏi về tại sao anh "xuống tóc" như vậy, Thiệu Kỳ Anh đã không trả lời cụ thể lý do. Thay vào đó, theo thói quen, Thiệu Kỳ Anh luồn hai tay vào tóc, vuốt ra phía sau, cùng lúc ngả lưng vào thành ghế, rồi rất thản nhiên từ tốn nói: "Đây chỉ là một sự thay đổi phong cách trẻ trung và đơn giản rất đời thường. Điều quan trọng hơn là bằng vào phong cách và lời ca, tiếng hát để hòa nhập hồn nhạc vào từmg ca khúc. Đó mới chính là tâm nguyện của Thiệu Kỳ Anh hằng ấp ủ và quyết tâm thực hiện trong CD và khi trình diễn live trên sân khấu."
Việc "xuống tóc" có ảnh hưởng gì tớùi "tướng mạo quân vụ" và phong thái cuốn hút thường ngày của Thiệu Kỳ Anh trên sân khấu hay không" Không hiểu sự kiện này có liên hệ gì đến chủ đề của CD mới "Trong Cuộc Tình Ân Hận"" Sau một năm vắng bóng tại Quận Cam, chàng ca sĩ lãng tử Thiệu Kỳ Anh đã có những tiến triển ra sao trong lãnh vực nghề nghiệp"
Tất cả những câu hỏi tương tự như trên sẽ tức khắc được trả lời ngay khi Thiệu Kỳ Anh trình diễn các bài tình ca trong CD "Trong Cuộc Tình Ân Hận" và các bài hát khác do khán giả yêu cầâu tại sân khấu khiêu vũ trường Majestic vào tối 16 tháng 9 năm 2005.
Được biết, Thiệu Kỳ Anh cũng sẽ xuất hiện trong video sắp phát hành của TT Tình Production số 13 với nhạc phẩm "Tình Chấp Nhận." Và, dù cho có "xuống tóc" tới cỡ nào, người viết vẫn thân chúc Thiệu Kỳ Anh tiếp tục gặt hái những thành công rực rỡ tương tự như đêm ra mắt CD "Tình Chấp Nhận" vào cuối Hè năm ngoái và những chương trình văn nghệ vào các năm trước đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.