Hôm nay,  

Tổng Hội Sv Xuống Đường Giúp Nạn Nhân Bão Katrina

06/09/200500:00:00(Xem: 5492)

Little Saigon, CA - Trong tình trạng cơn bão Katrina tiến vào miền Đông Nam Hoa Kỳ tuần vừa qua đã khiến cư dân tiểu bang Louisiana và những vùng bị tàn phá buộc phải di tản, Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) đã triệu tập một buổi họp vào Chủ Nhật ngày 4 tháng 9 năm 2005 để thảo luận những công việc có thể làm được ngay để giúp đỡ các nạn nhân cơn bão Katrina, và đặc biệt đồng hương Việt Nam. Theo cô Nguyễn Kim, chủ tịch THSV, “Đây là lúc giới trẻ cùng toàn thể cộng đồng Việt Nam chúng ta cần đoàn kết để giúp những đồng hương thiếu may mắn.”
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam đã cử đại diện để có mặt tại thành phố Houston, nơi nhiều đồng hương Việt Nam tỵ nạn bảo Katrina, để góp phần giúp đỡ trực tiếp và thâu nhập thông tin về những nhu cầu khẩn cắp. THSV cũng đang thu xếp hai phái đoàn sang Houston trong tuần trước mặt.
Vào sáng Thứ Hai, ngày Labor Day, một phái đoàn sinh viên do anh Michael Nguyễn, Phó Chủ Tịch Nội Vụ, dẫn đầu sẽ lên đường sang Houston. Phái đoàn thứ hai sẽ đi vào ngày Thứ Năm với sự sự cộng tác và bảo trợ của Xe Đò Long Hoàng.


Đồng thời, THSV tập trung tại khu chợ ABC vào sáng Thứ Hai ngày 5 tháng 9 năm 2005, lúc 9:30 giờ sáng để xuống đường xin cứu trợ cho nạn nhân Việt Nam trong bão Katrina. THSV xin tha thiết kính mời quý đồng hương cùng các anh chị em sinh viên học sinh xuống đường vận động gây quỹ và thu thập nhu cầu căn bản giúp nạn nhân bão Katrina.
Theo anh Trần Minh, đang có mặt tại Houston, những nhu cầu căn bản trước mặt gồm có:
- Thuốc OTC (over the counter) như Tylenol, Advil, Aspirin, v.v. trong gói sample để phân phát dễ dàng
- Similac và sửa pha cho em bé (baby formula)
- Thức ăn đặc cho em bé (baby food)
- Tả cho trẻ em từ tuổi mới sanh đến 8 tuổi
- Vật liệu văn phòng như bút mực, giấy, kéo, khay, điện thoại, v.v.
- Bàn và ghế xếp
- Tiền mặt để sử dụng ngay để đáp ứng nhu cầu và mưa thức ăn.
THSV sẽ có người trực tại văn phòng nguyên ngày Thứ Hai từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại địa chỉ 12821 Western Ave. Suite H., Garden Grove, CA 92841. Mọi chi tiết xin liên lạc số điện thoại (714) 890-1418.
Trong những ngày tới, Tổng Hội Sinh Viên sẽ tiếp tục cộng tác với các hội đoàn trong cộng đồng Việt Nam miền nam California để giúp đồng hương Việt Nam tại Louisiana, Mississippi, và những vùng bị bão Katrina tàn phá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.