Hôm nay,  

Gs Phương Nguyễn Lên Chức Gđ Phòng Hồ Sơ Sv Ở Đh Sac

23/08/200500:00:00(Xem: 5728)
(Santa Ana). Khu-Học-Chánh Rancho Santiago Community College District (RSCCD) đã chỉ-định Bà Phương Nguyễn vào chức-vụ Giám-Đốc Văn-Phòng Ghi-Danh và Quản-Lý Hồ-Sơ Sinh-Viên tại Trường Đại-Học Santa Ana College (SAC).
Trong chức-vụ Giám-ĐốÙc Văn-Phòng Ghi-Danh (Associate Registrar), Bà Nguyễn sẽ chỉ-thị, phối-hợp và bảo-trì hệ-thống học-bạ của các sinh-viên trong chương trình giáo-dục chuyển-tiếp, bao-gồm ghi-danh, nhập-học, điểm-học, học-bạ, và quá-trình theo-học. Bà sẽ điều-hành những sinh-hoạt cùng với các giáo-chức tại các địa-điểm ngoại-vi, giám-thị và quản-lý nhân-viên văn-phòng, bảo-đảm chính-xác về tài-liệu ghi-danh và học-bạ, và chuẩn-bị các báo-cáo những chỉ-số về sinh-viên cho chính-quyền địa-phương và chính-quyền tiểu-bang.

Bà Nguyễn bắt-đầu làm-việc với Khu-Học-Chánh RSCCD trong năm 1996 với tư-cách là cốÙ-vấn dịch-vụ cho sinh-viên tại Trung-Tâm Giáo-Dục Thế-Kỷ tại Trường Đại-Học Santa Ana College (Centennial Education Center). Bênh cạnh chức-vụ mới trong văn-phòng Registrar’s Office, Bà Nguyễn còn là giáo-sư tại Trung-Tâm Giáo-Dục Thế-Kỳ Centennial Eduation Center, dåy các môn Anh-ngữ, Lịch-sữ và Chính-phủ Hoa-Kỳ, Khoa-học và Toán ở cấp-bậc Trung-học. Bà còn dạy lớp thiết-kế nữ-trang trong chÜương-trình giáo-døục chuyển-tiếp tại hai Trường Đại-Học Santa Ana College (SAC) và Santiago Canyon College (SCC).
Trước khi làm việc cho Khu-Học-Chánh, Bà Nguyễn đã từng làm công-việc về địa-ốc như chuyên-gia định-giá bất-động-sản, broker cho công-ty địa-ốc và cho vay mượn mà chính Bà làm chủ và quản-lý, và tØng đại-diện cho công-ty tiếp-thị quảng-cáo.
Bà Nguyễn đã tốt-nghiệp bằng Cử-Nhân Bachelor’s of Arts về ngành Quản-Lý Kinh-Doanh với phụ-bằng Tài-Chánh từ Trường Đại-Học California State University, Fullerton.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.