Hôm nay,  

Milpitas: 1 Mỹ Viện Mới Mở, Sẽ Tiếp Tân, Tặng Quà Free

09/07/200400:00:00(Xem: 4897)
San Jose (Việt Báo) -- Hoa Hậu Phu Nhân Los Angeles 2004 Bích Liên, chủ nhân Thẩm Mỹ Viện Bích Liên Skin Care tại đường Senter, San Jose, loan báo sẽ khai trương thêm một Thẩm Mỹ Viện mới mang tên Bích Liên Beauty Salon tại địa chỉ 86 South Abel Street, Milpitas, CA 95035. Tel. 408-946-4227, Cell. 408-849-1152.
Thẩm Mỹ Viện Bích Liên Beauty Salon mới nầy đặt tại Thành phố Milpitas nằm sát với thành phố San Jose và lễ khai trương sẽ được tổ chức vào lúc 11:00 giờ sáng Thứ Bảy 10-7-2004. Theo bà, thì tất cả khách đến mở hàng hoặc chỉ đến ghé thăm Thẩm Mỹ Viện mới nầy của Hoa Hậu Phu Nhân Bích Liên đều được mời dùng tiệc trưa với nhiều loại thực phẩm cao cấp theo cách tự phục vụ và được tặng quà miễn phí gồm các loại mỹ phẩm, kem thoa mặt, kem chống nắng và kem làm trắng da.

Bà Bích Liên nói rằng kể từ ngày đoạt danh hiệu Hoa Hậu Phu Nhân Los Angeles 2004 vào Tết cổ truyền đầu năm Giáp Thân đến nay, bà được khách hàng dành cho nhiều cảm tình nên đã đến hỗ trợ ngày càng đông nên phải mở thêm Thẩm Mỹ Viện mới để phục vụ khách hàng và đồng hương tốt hơn.
Bà cho biết rằng tại địa chỉ mới, các trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại hơn, kỹ thuật mới mẽ và chuyên viên rất lành nghề và nhất là phục vụ toàn khoa cho cả nam, nữ và trẻ em bao gồm cả ngành thẩm mỹ, cắt uốn tóc và làm Nail, và xin gửi lời “Hoa Hậu Phu Nhân Bích Liên xin mời bà con trong cộng đồng đến chung vui nhân ngày khai trương và nhận quà để kỷ niệm.” (Hạnh Dương)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.