Hôm nay,  

Csvn Ra Chiêu Để Treo Cờ Đỏ:

27/07/200500:00:00(Xem: 5580)
Xin Đại Học S.F. Treo Cả 2 Cờ
Để đối phó với chiến dịch cờ vàng VNCH, nhà nước CSVN bắt đầu tung ra độc chiêu mới: thuyết phục các trường họcHoa Kỳ cho treo cờ đỏ, hay ít nhất xin cho treo cả 2 lá cờ. Độc chiêu này đang thử nghiệm đầu tiên ở California, theo báo động từ Bắc Cali như email sau viết.
KHẨN THIẾT KÊU GỌI TOÀN KHỐI NVQG THAM DỰ
THÔNG BÁO
(lan thu hai cua UBCV/SF)
Thực thi Nghị quyết 36, tại San Francisco những tên tay sai CS đang có manh tâm dựng cờ đỏ sao vàng trong các cơ quan trường học. Trường Đại hoc cộng đồng San Francisco (CCSF) là một thí diểm. Nơi đây lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu của tổ quốc Việt Nam đã được treo trong hơn 25 năm qua, vừa bị thay thế bằng lá cờ đỏ mà không một lời giải thích.
Cộng đồng người Việt quốc gia tại địa phưong đã gặp ban Giám hiệu và đã được vị phó hiệu trưởng hứa là sẽ trao về vị trí cũ cho lá cờ mà cộng đồng chúng ta yêu cầu. Sau khi nghe chúng tôi giài thích lý do tại sao chúng tôi và con em chúng tôi không muốn nhìn thấy lá cờ đó và nhấn mạnh cộng đồng các sắc dân địa phương đi làm đóng thuế để duy trì các trường đại học cộng đồng qua các thời đại chứ không phải vì nhất thời có nhiều du học sinh VN mà quí vị phải thay thế màu cờ.
Sau đó vì can thiệp của Lãnh sự quán VC tại SF, lá cờ máu vẫn còn treo mà không được thay thế như lời hứa. Cộng đồng VN tiếp tục phản đối, và lần nay đích thân vị hiệu trưởng (Chancellor) đã đề nghị 2 giải pháp:
1/- 2 lá cờ (vàng và đỏ) cùng được treo.

2/- Nếu chúng ta không đồng ý, họ sẽ chọn lá cờ theo công pháp quốc tế cộng nhận.
Thưa quí vị,
Cờ đỏ sao vàng của đảng CSVN không thể đứng chung với lá cờ vàng 3 sọc đỏ thân yêu của tổ quốc VN .Chúng ta đang sống cuộc đời lưu vong tủi nhục là vì chúng ta không chấp nhận chế độ hiện hữu tại Việt Nam.
Tiến sĩ Day, CCSF Chancellor đã đồng ý gặp phái đoàn đại diện cộng đồng VN ty nan CS để giải quyết vấn đề.
THỜI GIAN:
Ngày thứ Ba 2 tháng 8 năm 2005 lúc 3:30 chiều
ĐIA ĐIỂM:
CCSF: 50 Phelan Avenue, San Francisco, CA.94112
Hội đồng giám đốc (HDGD) trường đại học CCSF đang bi áp lực rất mạnh của CSVN. Vì thế, chúng tôi sẽ tổ chức một Ủy Ban mở rộng. Trân trọng kính mời những vị thức giả, những luật gia, những nhà trí thức yêu nước, những vị đại diện các cơ quan, các cơ sở truyền thông truyền hình và những người có lòng yêu nước xin bỏ chút thì giờ quí báu tham gia phái đoàn, dùng những lý luận sắc bén để thuyết phục HDGD trường CCSF thoả mãn yêu cầu chính đáng của tập thể người Việt ty nạn CS.
Chúng ta sẽ hội ý trước khi đi đến địa điểm lúc 2:00pm cùng ngày tại số 910 đường Larkin St, SF. CA 94109 trước khi đến điểm hẹn.
Để tạo áp lực và để Ban Giam đốc trường CCSF hiểu rõ nguyện vọng thiết tha của tuyệt đại đa số người Việt quốc gia. Chúng tôi xin kêu goị tất cả đồng bào chống cộng Bắc Cali tích cực tham gia biểu tình ngay trước phòng họp. Vào lúc 3 giờ chiều ngày 2 tháng 8 năm 2005 tại 50 Phelan Avenue, San Francisco, CA. 94112.
Trân trọng
Nguyen Phu (415) 990-9724

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.