Hôm nay,  

Chương Trình Hát Nhạc Nhật Trường Trần Thiện Thanh

29/06/200500:00:00(Xem: 6011)
(Hoa Thịnh Đốn - VATV) Chương trình hát nhạc Nhật Trường Trần Thiện Thanh sẽ đến với đồng hương Hoa Thịnh Đốn qua các ca sĩ Mỹ Lan, Anh Khoa, Phương Hồng Quế, Danny Lưu và Thanh Lan. Xuất hát đặc biệt sẽ được tổ chức tại Diamond Club vào lúc 8 giờ tối Chúa Nhật 10 tháng 7 năm 2005. Đây là buổi hát đặc biệt tưởng niệm người tài hoa và số tiền lời thu được sẽ trao cho gia đình của Cố Nhạc Sĩ Trần Thiện Thanh (Em Trần Thiện Thanh Chi).

Theo Anh Nguyễn Thanh Bình, Giám Đốc Diamond Club, buổi đại nhạc hội còn là dịp để cho mọi giới yêu nhạc Nhật Trường có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng và tận tai thưởng thức từ những Anh Chị Ca Sĩ rất thương mến Nhật Trường. Chương trình đại nhạc hội sẽ do Du Ca Nguyễn Minh Nữu điều khiển. Vì chương trình đặc biệt do đó Ca Sĩ và quý đồng hương sẽ được dịp gặp nhau trao đổi và chia sẽ những mẫu chuyện thương yêu về Nhạc Sĩ Trần Thiện Thanh.

Với niềm tin đem lại thương yêu cho quý đồng hương tại Miền Đông Hoa Kỳ xít lại gần nhau trong buổi sinh hoạt văn nghệ nhớ ơn người tài hoa. Do đó gía vé tượng trưng $25/ticket để chi phí cho các tài khoản như di chuyển và cư trú cho các ca sĩ. Để số lời được nâng cao Diamond club sẽ lo chu toàn về ban nhạc, âm thanh và sân khấu. Được biết Diamond club có sức trên 600 khán giả. Ghi nhận vào tối Chúa Nhật quý đồng hương không bị khó khăn khi tìm "parking".

Mọi chi tiết về buổi Hát Tưởng Niệm Nhật Trường xin gọi Diamond Club qua Alex 703 237 3336 hoặc Lộc 410 322 0815 hay vào trang nhà www.vadiamondclub.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.