Hôm nay,  

Mít-tinh: Biểu Tình Chống Khải, Quận Cam Sôi Động

20/06/200500:00:00(Xem: 5583)
Westminster (VB) . - Hô to các khẩu hiệu "đả đảo Phan văn Khải ! đả đảo Phan văn Khải!" "Nhân quyền cho Việt nam !", cả ngàn đồng bào phất cờ đi tuần hành trên một đoạn phố chính Bolsa hồi trưa Thứ Bảy, biểu lộ một khí thế của cộng đồng chống việc Thủ tướng Cộng Sản VN viếng thăm Hoa Kỳ.
Cuộc mít-tin do các đoàn thể, hội đoàn của người Việt ở Little Saigon tổ chức, đề cử cho môt Ủy ban mệnh danh ỦY BAN PHỐI HỢP HÀNH ĐỘNG CHỐNG PHÁI ĐOÀN CỘNG SẢN VN PHAN VĂN KHẢI.
Các vị trong ủy ban như ông Phan kỳ Nhơn, Phạm ngọc Hợp, Nguyễn phục Quốc, Nguyễn Hùng, Trần trung Dũng, Nguyễn văn Nghiêu, Nguyễn Long, Nguyễn văn Cừ, ..v.v. đã hiện diện, cùng đồng bào phân phát những lá cờ cho mọi người tham dự cùng phổ biến một "bản cáo trạng 15 điểm tố cáo tập đoàn lãnh đạo CSVN từ việc đem chế độ CS áp đặt lên quê hương dân tộc, thành lập MTGPMN, đến việc xua quân tiến chiếm Miền nam, vi phạm nhân quyền hãm hại các nhà đấu tranh cho dân chủ, bán đất cho quan thầy Trung Cộng, ..v.v."

Cuộc mít tin đã được chuẩn bị từ hai tuần lễ nay, nên được đồng bào hưởng ứng đông đảo, tụ tập tại khu đất trống đối diện Phước Lộc Thọ, và tụ tập ngay cả dọc lề đường trước Phước Lộc Thọ từ 10 giờ sáng. Xe những đồng bào khác đi ngang qua, đã bấm còi tỏ ý ủng hộ cuộc mít tin. Sau một giờ lên tiếng tố cáo Cộng Sản và chống việc Phan văn Khải đến Hoa Kỳ, đoàn người chia ra nhiều tốn, giương cao quốc kỳ HK và VNCH, đi tuần hành trên phố Bolsa. Đồng bào đi đến khu thương mãi có tiệm Song Long, chợ Tân Mai cũ, thì vòng trở lui.
Nhiều biểu ngữ phản đối việc phá hủy đài kỷ niệm thuyền nhân ở Mã lai cũng được căng ra tại khu vực mít tin, và những bích hình khổ lớn của Hòa Thượng Huyền Quang, HT Quảng Độ, LM Nguyễn văn Lý. (tin Hiền Nguyễn)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.