Hôm nay,  

Vũ Trường Milano Mở Cửa: Khiêu Vũ, Âm Nhạc Sôi Động

04/06/200500:00:00(Xem: 9927)

San Jose (Việt Báo) -- Lối trên 500 khách nam nữ gồm đủ thành phần giới trẻ và lớp trung niên đã nhiệt liệt hoan nghênh chương trình ca vũ nhạc khai trương Khiêu Vũ Trường MILANO tại số 394 South 2nd Street, Downtown San Jose vào tối thứ Bảy 28-5-2005 vừa qua.
San Jose với khoảng trên 100.000 cư dân người Mỹ gốc Việt được xem là trung tâm của các hoạt động ca nhạc Việt Nam tại hải ngoại. Mỗi tuần có ít nhất 2 Shows ca nhạc lớn diễn ra tại San Jose. Các Trung tâm Ca Nhạc như Asia, Thúy Nga đều thay nhau đến thực hiện các chương trình Video ca nhạc tại San Jose. Trong khi những Shows đại nhạc hội khác do các Công ty trình diễn và các Bầu Shows đều chọn San Jose là nơi lý tưởng để tổ chức.
Thế nhưng, từ lâu nay, về khiêu vũ trường thì San Jose chỉ có một địa điểm duy nhất là Vũ Trường Lido. Nay, sự chào đời của Khiêu Vũ Trường Milano được xem là tin hấp dẫn trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại San Jose nói riêng và cả vùng bắc California nói chung.
Milano là tên của một thành phố cổ kính về du lịch và văn hóa của nước Ý. Milano trước đây là một nhà hàng sang trọng của Ý, khung cảnh ấm cúng, trang nhã, thoáng rộng nằm ngay góc ngã từ đường South 2nd Street và đường San Salvador ở trung tâm thương mại thành phố San Jose. Đối diện là một bãi đậu xe rộng lớn.
Nay Milano được chuyển chủ quyền khai thác cho 3 chị em của gia đình họ Lê mà người đứng trách nhiệm là chị cả Lê Ngọc Hương, một phụ nữ trẻ trung duyên dáng làm chủ của Trung tâm Pacific Tax Services nằm trên lầu của Chợ Lion Plaza San Jose.
Các chị em nhà họ Lê đã đầu tư hoàn toàn biến nhà hàng sang trọng Milano ngày nào thành một khiêu vũ trường thanh lịch, trang nhã và rất hiện đại với hệ thống âm thanh, ánh sáng, cung cách phục vụ rất được các giới khách đến dự đêm khai trương khen ngợi. Nhiều người khách cho biết cảm tưởng rằng khi họ đến vũ trường Milano, trước tiên là thấy an tâm về an toàn nếu gặp hỏa hoạn có thể thoát ra đường dễ dàng bằng các cửa chính và cửa sổ lớn nằm sát mặt đường.
Sân khấu Milano rộng rãi và đặc biệt không có cột che khuất tầm nhìn nên giữa ca sĩ trình diễn và khách thưởng thức nghệ thuật dễ hoà nhập với nhau. Sàn nhảy rộng rãi có thể cùng lúc chứa lối 300 cặp dìu nhau du dương.

Ban nhạc Milano do nhạc trưởng Cao Trầm phụ trách Keyboard và các nhạc sĩ tên tuổi như Alain Khôi, và nhạc sĩ Trường từ Oakland đến. MC thường trực là ca nhạc sĩ Quốc Bảo có gương mặt điển trai và giọng ca ấm áp. Phía ca sĩ địa phương hát thường xuyên có Quỳnh Dung, Ngọc Oanh, Thanh Thảo.
Trong chương trình đêm khai trương Milano vào tối thứ Bảy 28-5-2005 vừa qua, đặc biệt tăng cường tiếng hát của Nữ Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nam ca sĩ Huy MC từ Nam Cali tới. Phía bắc Cali có sự tăng cường tiếng hát của nữ ca sĩ kiêm nhà thẩm mỹ Băng Tâm.
Đặc biệt trong đêm khai trường có phần biểu diễn của cặp nam nữ vũ sư quốc tế người Mỹ là Skimelis và Pupelyte đã làm cho mọi người say mê về tài nghệ khiêu vũ xuất chúng của họ trong 3 bản Cha Cha Cha, Bebop và Rumba.
Mỗi tối Thứ Bảy có chương trình khiêu vũ đặc biệt gồm phần ca nhạc sống do các Ca sĩ tên tuổi đến tăng cường. Chương trình đặc biệt vào tối Thứ Bảy 04-6-2005 nầy sẽ có phần biểu diễn của các ca sĩ tăng cường gồm nam ca sĩ Nhật Trung, nữ ca sĩ Vân Quỳnh và nữ ca sĩ Băng Tâm. Chương trình tối Thứ Bảy 11-6-2005 có tăng cường nữ ca sĩ Loan Châu. Chương trình tối Thứ Bảy 18-6-2005 sẽ có nam ca sĩ Bằng Kiều, nữ ca sĩ Băng Tâm tăng cường. Ngoài ra Milano cho biết sẽ có những tiết mục hấp dẫn khác như biểu diễn khiêu vũ, xiếc hoặc Fashion Shows. Ngoài các chương trình đặc biệt vào mỗi tối thứ Bảy, Milano còn là trung tâm dạy về khiêu vũ do Vũ sư Alain Đức hướng dẫn vào mỗi tối Thứ Hai đến Thứ Sáu và tố Chủ Nhật từ 08:00 giờ chiều đến khuya. Các giới say mê khiêu vũ có thể đến Milano nhảy đầm vào các tối ngày thường (ngoại trừ tối Thứ Bảy) mà không phải mua vé vào cữa. Vũ sư Alain Đức từng chiến giải siêu hạng vè Bebop tại Việt Nam trước 1975 ở Sài-gòn.
Khiêu Vũ Trường Milano đang được giới trẻ vào giới doanh nghiệp chọn là địa điểm lý tưởng để gặp nhau cuối tuần vì khung cảnh lịch sự, sang trọng, âm thanh hay và cung cách phục vụ ân cần có tính cách gia đình và thân hữu. Giá vé VIP là $25.00/vé. Giá vé đồng hạng là $15.00/vé. Vé có thể mua hay giữ chỗ tại Milano Tel. 408-623-8344 hoặc Kim's Sandwiches Tel. 408-270-8903.(Hạnh Dương).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.