Hôm nay,  

Ngày 7-5: Siêu Thị Thuận Phát Mở Cửa, Tặng Gạo, Sữa, Càphê

05/05/200500:00:00(Xem: 6001)
Westminster (VB).- Chợ THUẬN PHÁT (tức WESTMINSTER SUPERSTORE) hôm nay loan báo sẽ rầm rộ khai trương vào 9 giờ sáng Thứ Bảy này với quà tặng dồi dào. Trong 3 ngày đầu, mỗi ngày sẽ tặng 1,800 bao gạo 10 Lbs cho khách hàng đầu tiên viếng chợ. Đồng thời, khách hàng mua 15 đồng là được tặng ngay một lon sữa đặc Diamond Cow, mua 25 đồng được tặng 1 bao đường 4 LBS và 1 bao café Vina, mua 35 đồng được tặng bao gạo 10 lbs, và mua 45 đồng thì được tặng một thùng mì Vina a cook,...
THUẬN PHÁT là siêu thị lớn nhất Cali với 70 ngàn Sqt, chiếm trọn diện tích của ngôi chợ K-Mart cũ góc đường Mc Fadden và Beach . Vị trí này được đánh giá là một vị trí "kinh tế chiến lược" vì nằm giữa hai thành phố Westminster và Huntington Beach, cạnh Fountain Valley. "Sự ra đời của Siêu thị Thuận Phát tức WESTMINSTER SUPERSTORE sẽ góp phần phát triển cộng đồng, như đáp ứng nhu cầu mua sắm thực phẩm kể cả bia rượu, cùng các hàng gia dụng khác trong cuộc sống của cư dân các thành phố lân cận , và trước mắt là tạo ra được khoảng 300 công việc làm cho người vùng này", theo lời một viên chức trong ban điều hành.

Siêu thị THUẬN PHÁT hiện đã đầy ắp hàng để sẵn sàng phục vụ khách tiêu thu kể từ giờ khai trương 9:00 sáng Thứ Bảy 7 tháng 5 này. Hai mươi tám line hàng hóa và những khu thực phẩm tươi sống như rau cải, trái cây, hải sản, đã cho thấy tính cách dồi dào của khu siêu thị lớn rộng mênh mông này. Thêm vào đó, chợ thiết lập 16 quầy tính tiền để khách hàng tiết kiệm thì giờ, và chợ cũng nhận đổi check cá nhân, check welfare, nhận credit card, ATM, Foodstamp.
Người ta có thể đến Siêu thị THUẬN PHÁT bằng cửa trước trên đường Beach, hoặc lối hông bên đường Mc Fadden, thật tiện lợi cho hai chiều lưu thông. Từ xa lộ 40 ra exit phía bắc, hay từ xalộ 22 ra exit Beach phía nam, đều đến THUẬN PHÁT trong ít phút. Những cư dân Mỹ, Mễ, Việt, Hoa, Đại hàn,... đều có thể tìm thấy thực phẩm thường dùng, vì THUẬN PHÁT bán đầy đủ các loại thực phầm Á Đông, Mỹ, Mễ.
Hiện nay, tuy THUẬN PHÁT đang sửa soạn khai trương, nhưng đông đảo người VN thuộc các thành phố từ Fountain Valley, Garden Grove, đến Westminster, Huntington Beach, đềàu tỏ ra háo hức khi nghe tin trên báo và đài mô tả đây là một ngôi chợ lớn rộng nhất Cali, nằm trong hệ thống siêu thị Thuận Phát của công ty SF với 7 superstrore, mà WESTMINSTER SUPERSTORE là một trong 7 ngôi chợ đó. (tin H.Ng.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.