Hôm nay,  

Quận Cam: Ban Tổ Chức Lễ Hội Phật Đản Mở Tiệc Cám Ơn...

24/05/200500:00:00(Xem: 5127)
Stanton (VB) . - Ban tổ chức Lễ Hội Phật Đản đã mở một dạ tiệc tại nhà hàng Seafood Palace 2 đường Lincoln nhằm cám ơn đồng bào và giới truyền thông đã hỗ trợ cho Lễ Hội gặt hái thành công mỹ mãn, vào lúc 6:30 chiều Chủ Nhật vừa qua, đúng một tuần lễ sau khi Lễ Hội kết thúc tại công viên Garden Grove với khoảng 5 ngàn lượt người đến tham dự.
Trong bữa tiệc gần 60 bàn , có mặt đồng bào Phật tử đến ủng hộ, các viên chức địa phương, các Thầy và Ni sư, ni cô nhiều tự viện, một số chủ báo và phóng viên.
Người nhỏ tuổi nhất tham dự, cũng là người từng gây được sự chú ý trong Lễ Hội Phật Đản vừa qua: bé Peter Nguyễn. Em bé 3 tuổi này được hóa trang và nhập vai Phật đản sanh tại vườn Lâm Tỳ Ni, được rước trong kiệu hoa vào ngày Lễ Hội. Em Peter la øcháu ngoại ông bà Lê quang Dật (trưởng ban hướng dẫn GĐPT Miền Quảng Đức).

Trước giờ khai mạc, Hòa Thượng Chơn Trí, HT Chơn Thành, Thượng Tọa Viên Lý trong ban tổ chức lễ hội Phật Đản đã đến tận bàn dành riêng cho báo chí ngỏ lời cám ơn sự hỗ trợ phổ biến tin tức Lễ hội cho đồng bào được biết.
Hiện diện cũng là ông Chánh Án Nguyễn trọng Nho và một số viên chức tòa án thân hữu của ông.
Và quý Thầy trong ban tổ chức: Hòa Thượng Chơn Trí (chùa Pháp Vân Pomona), Thượng Tọa Viên Thông (tu viện Bảo Pháp Azusa), Thượng Tọa Viên Lý (chùa Diệu Pháp San Gabriel), Thượng tọa Quy Mẫn (chùa Liên Hoa), và Hòa Thượng Chơn Thành (chùa Liên Hoa).
Trong bữa tiệc còn có các ni cô thuộc chùa A Di Đà và đạo tràng Pháp Hoa. Cũng như hai bà Nancy Hoan và Hồng Lan thuộc hội Nhân ái Thiện Nguyện, hội truy tầm ung thư.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.