Hôm nay,  

Octa Sẽ Dự Hội Tết Quận Cam, Chúc Xuân Cộng Đồng Vn

08/02/200500:00:00(Xem: 5230)
ORANGE – Nhân dịp Tết Ất Dậu Năm 2005, Bộ Giao Thông Quận Cam là Orange County Transportation Authority (OCTA) xin gửi lời chúc phúc đầu năm đặc biệt tới cộng đồng người Mỹ gốc Việt khắp Nam California.
OCTA sẽ tham gia cùng cộng đồng tại Quận Cam trong ba ngày Hội Chợ Tết từ Thứ Sáu ngày 11 đến Chử Nhật ngày 13 tháng 2 năm 2005 tại Garden Grove Park, 9301 Westminster Blvd. Gian hàng của OCTA, nằm trên lối đi chính va gần cổng vào chính của hội chợ, sẽ đem tới quý vị nhiều trờ chơi vui, quà tặng, và thông tin liên quang đến các chương trình giao thông quan trộng như sự mở rộng Xa Lộ Garden Grove (SR-22).
Đồng thời, cư dân cũng có thể đóng góp ý kiến giúp OCTA cải thiện các vấn đề và nhu cầu giao thông để các gia đỉnh có thể dành nhiều thì giờ hơn bên cạnh gia đình thay vi mắc thì giờ kẹt xe.
Từ 5 đến 6 giờ chiều, Thứ Bảy ngày 12 tháng 2, ca sĩ Ý Lan sẽ có mặt đặc biệt tại gian hàng của OCTA để chụp hình lưu niệm với quý vị tham dự Hội Chợ Tết, trước khi trình diễn trên sân khấu hội chợ.
Theo ca sĩ Ý Lan, "Sự ủng hộ và góp mặt của OCTA trong Hội Chợ Tết Ất Dậu đánh dấu vai trờ vận chuyển rất quan trọng của OCTA, đặc biệt về giao thông công cộng trong cộng đồng Việt Nam."
Ông Nguyễn Quý, một nhân viên phụ trách duy trì đoàn xe buýt, và một trong nhiều nhân viên người Mỹ gốc Việt của OCTA, mới được vinh dự Nhân Viên Xuất Sắc Trong Năn của OCTA.

Ngày Lễ đầu năm biểu dương cho "những khởi đẩu mới" và mừa xuân là thời điểm tự nhiên cho OCTA tích cực tham gia nhiều hơn trong cộng đồng Việt Nam và lắng nghe những ý kiến và quan tâm của cộng đồng trong năm Ất Dậu.
"OCTA mong muốn làm việc gần gũi hơn với cộng đồng tại Little Saigon để nâng cao mối liên hệ với cư dân và các cơ sở thương mại địa phương," Thành Viền Giám Ðốc OCTA và Giám Sát Quận Cam Lou Correa nói. "Chúng tôi xin chúc mừng quý vị năm mới hạnh phúc. Xin chúc quý vị và gia đình luôn luôn được an bình, hạnh phúc, và nhiều phát tài."
Một cách OCTA đã có liên hệ với cộng đồng người Mỹ gốc Việt là qua chương trình di động cao niên. OCTA đã cung cấp một chiếc xe buýt đặc biệt cho Trung Tâm Cao Niên Người Việt để giúp quý vị cao niên di chuyển tới các văn phòng y tế, khư thương mại, và nhiều nơi khác cần thiết cho các vị cao niện. Các vị cao niên cũng có thể sử dụng hệ thống xe buýt công cộng của OCTA khắp Quận Cam với những giá đặc biệt.
"Chúng tôi rất mừng được cơ hội tham gia Hội Chợ Tết năm nay, nhất là vì các vị cao niên trong cộng đồng thù hưởng nhiều phúc lợi từ các dịch vụ của OCTA," cô Anh Nguyễn, người phụ trách chương trình di chuyển cao niên, nói. "Với những dịch vụ của OCTA, các vị cao niên sẽ có tự do di chuyễn tới những nơi cần thiết."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.