Hôm nay,  

Db Văn, Giám Sát Lou Correa Gặp Caloptima, Hứa Thu Xếp

30/01/200500:00:00(Xem: 5118)
SANTA ANA - Hôm nay, Thứ Sáu, ngày 28 tháng 1 năm 2005, Dân Biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn (CH-Costa Mesa) và Giám Sát Quận Cam Lou Correa (Quận Hạt 1) đã gặp đại diện của Cal Optima bao gồm cả ông Richard Chambers, Giám Đốc Cal Optima, để đáp ứng những vấn đề được nêu lên bởi các bệnh nhân hưởng Medi-Cal và các dược phòng độc lập tại Quận Cam.
Dân Biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn và Giám Sát Quận Lou Correa cùng triệu tập buổi họp này để tìm một cách giải quyết sự tranh chấp giữa Cal Optima và Tổ Hợp Dược Phòng Độc Lập Việt Mỹ (VAIPG).

Theo Giám Sát Quận Lou Correa, "Như nhiều quý vị đều biết, tôi có can thiệp trong vấn đề này từ khi còn làm dân biểu trong Quốc Hội HạViện. Vấn đề ưu tiên đối với tôi là làm sao bảo đảm bệnh nhân được lấy thuốc ngay."
Theo Dân Biểu Trần Thái Văn, "Quan tâm của tôi là sức khỏe của những bệnh nhân hiẹân nay không lấy được thuốc. Buổi họp ngày hôm nay có hiệu quả tích cực và tôi hy vọng sẽ đưa tới một cách giải quyết. Tôi xin cám ơn ông Lou đã có nổ lực trong vấn đề này và tôi tin rằng sự cộng tác chung của chúng tôi sẽ giúp giải quyết sự khủng hoảng này."
Nhiều hướng giải quyết được đề nghị và bàn thảo để đáp ứng nhu cầu của cả hai bên Tổ Hợp Dược Phòng Độc Lập Việt Mỹ và Cal Optima. Hai vị dân cử tin rằng sẽ sớm có một cách giải quyết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.