Hôm nay,  

Lee’s Sanwiches Mở Ở Irvine, Sẽ Trao Tiền Quyên Cứu Trợ

25/01/200500:00:00(Xem: 5247)
QUẬN CAM -- Hệ thống tiệm Lee’s Sandwiches loan báo sẽ khai trương một tiệm mới ở Irvine, và đồng thời làm Lễ Trao Tiền cứu trợ nạn nhân sóng thần cho Hồng Thập Tự Hoa Kỳ.
Thời gian: Thứ Sáu, ngày 28-1-2005 - Lúc 11: 00 giờ sáng
Địa điểm: Lee's Sandwiches - Irvine, 4127 Campus Drive, Irvine, CA. 92612. Liên lạc: Khanh Nguyen (714) 883-5383
Một số quốc gia trong vùng Đông Nam Á như Nam Dương, Mã Lai, Thái Lan, Ấn Độ, Sri Lanka, ... vừa bị tàn phá bởi một cơn sóng thần khủng khiếp vào tháng trước, làm trên hai trăm ngàn người bị thiệt mạng, hàng triệu người đang bị lầm than và phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất.
Nhớ lại nhiều năm về trước, khi những người Việt Nam phải rời bỏ quê hương, lênh đênh trên biển, đi tìm tự do, thì những quốc gia này đã từng mở rộng vòng tay cứu vớt thuyền nhân, cung cấp thức ăn, nơi chốn dung thân, cho họ cơ hội tìm thấy tự do và tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.
Nay, những thuyền nhân Việt Nam xưa kia, muốn đáp đền ân nghĩa đó.

Công ty Lee's Sandwiches, một trong những cơ sở thương mại của người Việt đã nhanh chóng phát động một cuộc lạc quyên ngay tại những tiệm Lee's Sandwiches trong tiểu bang California và sẽ đối tặng (matching fund) một số tiền lên đến $50,000 USD, với hy vọng sẽ đóng góp được khoảng $100,000 USD cho quỹ cứu trợ nạn nhân sóng thần.
Ngày 28 tháng 1 tới đây, tất cả các thùng lạc quyên tại tất cả các tiệm Lee's Sandwiches sẽ được mang về Irvine Campus, nơi mà Lee's Sandwiches sẽ khai trương một tiệm mới trong ngày này. Toàn bộ số tiền sau khi được đếm công khai, cộng thêm số tiền hiến tặng của Lee's Sandwiches sẽ được trao trực tiếp cho đại diện hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ, trước sự chứng kiến của rất đông giới chức và đại diện chính quyền Liên bang, Tiểu bang, Quận hạt và các Thành phố, đại diện của các quốc gia bị tàn phá bởi Tsunami, các cơ quan truyền thông quốc tế và tại địa phương, đại diện các cộng đồng, quý đồng hương và thân hữu.
Kính mong quý vị sẽ đến chứng kiến và cùng chúng tôi đáp đền ân nghĩa đối với những quốc gia đã từng cứu giúp chúng ta, và bây giờ họ đang cần sự giúp đỡ của chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.