Hôm nay,  

2 Suất Đại Nhạc Hội Nam Cali: Âm Nhạc Không Biên Giới 2

14/01/200600:00:00(Xem: 5695)
QUẬN CAM (VB). Trong nỗ lực thực hiện những chương trình văn nghệ phong phú, trung tâm Thúy Nga sẽ tổ chức Đại nhạc hội Ca Vũ Nhạc Kịch thu hình Paris By Night mang chủ đề "Âm nhạc không biên giới 2" tại Đại Hý Viện Terrace Theater, trong khu Long Beach Convention &Entertainment Center, 300 E. Ocean Blvd, Long Beach, Califorina, vào ngày thứ Bảy, 21 tháng 1/2006 qua 2 xuất: 1 giờ trưa và 7 giờ 30 tối.

Theo ghi nhận của giới văn nghệ, chương trình Paris By Night "Âm nhạc không biên giới 2" đã được chuẩn bị công phu, với một nội dung phong phú, đa dạng, dàn dựng theo kỹ thuật sân khấu hiện đại nhất, được thể hiện bởi một thành phần nghệ sĩ ưu hạng: Khánh Ly, Lệ Thu, Khánh Hà, Như Quỳnh, Lưu Bích, Loan Châu, Thủy Tiên, Minh Tuyết, Bảo Hân, Như Loan, Ngọc Liên, Hương Thủy, Vân Quỳnh, Hồ Lệ Thu, Angela Trâm Anh, Holly Thanh Ngọc, bé Xuân Mai, Tuấn Ngọc, Nguyễn Hưng, Thế Sơn, Bằng Kiều, Trần Thái Hòa, Lương Tùng Quang, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Adam Hồ; các ngôi sao thoại kịch của nhóm kịch Thúy Nga: Hoài Linh, Chí Tài, Kiều Linh, Bé Ti; đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ lão thành Lữ Liên, nhạc sĩ Hoàng Thi Thao các diễn viên của Vũ đoàn Paris By Night Dancers. Đặt vé bán tại Trung tâm Thúy Nga, 9295, Bolsa Ave, Westminster, CA 92683, điện thoại: (714) 894-5811.

Theo thông báo của Trung tâm Thúy Nga, để giúp các vị cao niên tham dự dễ dàng Đại nhạc hội này, ban tổ chức có sắp xếp xe đò đưa đón từ Little Sai Gon đến đại hý viện tại Long Beach với chi phí tượng trưng 5 Mỹ kim cho mỗi người. Xin liên lạc với Trung tâm Thúy Nga, số điện thoại: 714-894-5811.

*Phát hành DVD Tết Khắp Mọi Nhà

Cùng với thông báo trên, Trung tâm Thúy Nga cũng cho biết DVD Tết Khắp Mọi Nhà (Paris By Night 80), được chính thức phát hành vào ngày 15 tháng 1/2006. DVD này có hộp plastic màu đỏ và bên trong có logo Thúy Nga, bìa ngoài có mạ vàng mà DVD in lậu sẽ không thể nào có. (V.H.A ghi nhận)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.