Hôm nay,  

Tuyển Cử Ủy-viên Ub Giám-sát Đạo-luật Measure E Bond Oversight Committee

30/09/200500:00:00(Xem: 5548)
- Thời Hạn Đương Đơn: Ngày 17 Tháng 10
(Santa Ana)- Khu-Học-Chánh Đại-Học Rancho Santiago Community College District hiện đang tuyển-cử cư-dân cộng-đồng để bổ-nhiệm vào chức-vụ Ủy-Viên (tình-nguyện) cho Ban-Giám-Sát Đạo-Luật Measure E theo như điều-kiện biểu-quyết trong Nghị-Định Proposition 39. Tất cả các Ủy-Viên đều được tuyển vào chức-vụ hai năm, không trả lương, và có-thể phục-vụ tối-đa là hai nhiệm-kỳ liên-tiếp. Ủy-Viên Giám-Sát không thể là nhân-viên, viên-chức, đối-tác, nhà-thầu hay nhà tư-vấn cho Khu-Học-Chánh.
Chúng tôi đang tuyển-cử những nhân-sĩ theo những tiêu-chuẩn sau đây: nhà hoạt-động kinh-doanh, thành-viên của tổ-chức đóng-thuế, thành-viên ban hội người cao-niên, sinh-viên hoạt-động trong tổ-chức nhà-trường, hoặc thành-viên của các tổ-chức ủng-hộ trường đại-học.

Để được cứu-xét, xin viết gởi cho chúng-tôi một bản tự giới-thiệu vắn-tắt (resume) và một lá thư tự-thuật về những gì quí-vị có thể đóng-góp cho Ủy-Ban Giám-Sát một khi đã được bổ-nhiệm, danh-sách các nơi mà quí-vị đã từng hoạt-động, địa-chỉ, và điện-thoại. Gởi hoặc mang thư đến Rancho Santiago Community College District, Vice Chancellor of Business and Fiscal Services, 2323 N. Broadway, Suite 404, Santa Ana, CA 92706-1640. Các đơn phải được nhận không trễ hơn là Thứ Hai, Ngày 17 Tháng 10, 2005, lúc 5:00 giờ chiều.
Để biết thêm tin-tức, xin gọi (714) 480-7340.
Vài Nét về Khu-Học-Chánh Rancho Santiago Community College District
Trường Đại-Học Santa Ana College và Santiago Canyon College là hai Trường Đại-Học Cộng-Đồng thuộc Khu-Học-Chánh Rancho Santiago Community College District, phục-vụ cư-dân của các Thành-phố Anaheim Hills, Garden Grove, Irvine, Orange, Santa Ana, Tustin và Villa Park. Cả hai Trường Đại-Học đều có những chương-trình giáo-dục nhằm thuyên-chuyển lên hệ đại-học cao hơn, lớp học phát-triển khả-năng cá-nhân và chuyên-môn, và lớp huấn-luyện nghề-nghiệp cho các kinh-doanh và xí-nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.