Hôm nay,  

Công Giáo Nhạc Hội Từ Thiện Giúp Vn, Cứu Thai Nhi

21/12/200400:00:00(Xem: 5459)
SANTA ANA (VB) . -Hơn một ngàn đồng bào đa số là giáo dân, các vị Linh Mục, chiều Chủ Nhật vừa qua đã tham dự Đại Nhạc Hội VÌ SAO MUÔN THUỞ tại hội trường Santa Ana High School nhằm "tạo phương tiện tài chánh để bảo vệ thai nhi, giúp nạn nhân tệ nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em , giúp trẻ em khuyết tật tại VN" , theo như ban tổ chức loan báo.
Đại nhạc hội từ thiện Vì Sao Muôn Thuở này đã được đồng bào Quận Cam chào đónõ nhiệt tình. Hầu hết vé đã được mua trước, chỉ còn một ít bán tại hành lang phòng hội cho những người chưa kịp mua, nên hội trường đông nghẹt, kể cả trên lầu . Tại hành lang, hàng trăm bức ảnh cỡ lớn về sinh hoạt tôn giáo và xã hội của Cộng Đồng Công Giáo hạt Orange trong năm qua, đã được các Linh Mục và đồng bào thay phiên nhau xem, trong khi các bàn bán DVD, CD, lịch 2005, nước giải khát, để gây quỹ từ thiện, đã được giáo dân hưởng ứng đông đảo.
Đức Cha Mai thanh Lương, phụ tá Giám Mục Giaó phận Orange đã đến dự.
Lên tiếng khai mạc đại nhạc hội gây quỹ từ thiện VÌ SAO MUÔN THUỞ, Linh mục Mai khải Hoàn, chủ tịch Hội Đồng Mục Vụ Cộng Đồng Công Giáo VN giáo phận Orange nói rằng, "mỗi chúng ta là mỗi vì sao sáng qui tụ chung quanh vì sao của Chúa, được Chúa soi sáng niềm tin, lòng bác ái và tình người.."
Linh Mục Mai khải Hoàn nói:"Cộng đồng Công Giáo giáo phận Orange tổ chức Đại nhạc hội Giáng sinh với niềm ao ước sẽ trở thành nhịp cầu đem Tình Chúa đến sưởi ấm Tình Người trong mùa đại lễ."
"Hơn hai ngàn năm trước trong một đêm đông lạnh lẽo vắng vẻ nơi đồi núi Belem, Ngôi Hai Thiên Chúa đã giáng trần như một vì sao đem ánh sáng bình an từ Trời cao xuống cho nhân loại.Những trẻ mục đồng đang ngái ngủ trong cái lạnh lẽo cô quạnh đã bừng tỉnh để hưởng nguồn hanhh phúc ấm êm bên máng cỏ hài đồng. Xã hội ngày nay còn rải rác biết bao cô quạnh. Song song với cái văn minh của con người là những đắng cay vô vọng. Với danh nghĩa Quyền Tự Do lựa chọn con người đã nhẫn tâm kết liễu những thai nhi bé bỏng vô tội. Các trẻ em phụ nữ ngây thơ đã bị biến thành những khí cụ để thỏa mãn thú vui cũng như phương tiện làm tiền của những kẻ thất nhân tâm...Vẫn còn biết bao nhiêu thân xác tiều tụy vì nghèo túng, tai ương, tật nguyền."

Thay mặt Cộng Đồng Công Giáo, Linh Mục Mai khải Hoàn chân thành tri ân "Những Vì Sao Ân Nhân, những vì sao hiện diện, và những vì sao Hy Sinh trong đại nhạc hội kỳ 8 này. Nguyện xin cho mỗi người chúng ta sẽ mãi mãi là hình ảnhcùa VÌ SAO MUÔN THUỞ trong mùa Giáng sinh và trong năm mới này."
Đại nhạc Hội diễn ra với một chương trình phong phú. Với 6 MC như Minh Phượng, Việt Dzũng, Nam Lộc, Hồng Vân, Vy Lan, Nguyễn mạnh Tùng., cùng ca đoàn Tustin, các ca sĩ Như Mai, Lệ Thu, Thanh Lan, Trang thanh Lan, Kỳ Anh, Thiên Kim, Phương hồng Quế,Lê Toàn, Lê Huỳnh, Thanh Thủy, Dạ Lan, Mạnh Hà, Bảo Châu, Mai Hiên, hai em Quốc Nam, Bảo Ngọc, hội sinh viên Công Giáo, .v..v.
Trong thời gian qua, cứ vào mùa Giáng Sinh, Cộng Đồng Công Giáo VN Giáo phận Orange thường tổ chức đại nhạc hội để cùng nhau mừng CHúa giáng trần và tạo cơ hội giúp những chương trình từ thiện của Cộng Đồng Công Giáo. Lần này, là lần thứ 8." Số tiền thu được từ đại nhạc hội và từ những ân nhân bảo trợ, sẽ được phân phối cho nhiều cơ quan từ thiện, không kể là thuộc tôn giáo nào," theo ban tổ chức loan báo.
Những cá nhân bảo trợ gồm có: Bà Nancy PHẠM ĐINH, Trung Tâm Y tế đa khoa MICHAEL ĐÀO, nữ bác sĩ sản phụ khoa NGUYỄN THÙY TRANG, Bệnh viện FOUNTAIN VALLEY REGIONAL, FAMILY CHOICE MEDICAL GROUP, đài Little Saigon , báo Việt Tide, Apex Escrow, Golden Tile and Mable, Mile Square Surgery Center, Bs Phung gia Thanh, nhà hàng Seafood World, Bs Trần anh Tú,nhà háng Emeral Bay, công ty diện thoại Đông Nam Á của Nam Lộc, Seafood Palace #1, Bs David T. Mai, nhà hàng Furiwa, Bs Thái Diệu My, Bs Đặng phi Long, Christine Le Cao, Rosa Pharmacy, Mana Pharmacy, và Asap Escrow.
(tin: Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.