Hôm nay,  

Hội Cây Kiểng Vn Triển Lãm, Trình Diễn Kỹ Thuật

11/08/199900:00:00(Xem: 6818)
SANTA ANA.- Trong hai ngày 7 và 8 tháng 8/1999 vừa qua, hội Cây Kiểng Việt Nam đã tổ chức cuộc triển lãm Hè 1999 tại trung tâm Cao Niên, số 1618, West First, thành phố Santa Ana. Tham dự buổi khai mạc có một số vị khách danh dự như ông Havvy Harao sáng lập viên và cựu hội trưởng Kofukai Bolsai Club, ông Dennis Makisshima, phó hội trưởng Golden State Bolsai Federation, cụ Phạm Hoàng, hội trưởng hội Cây kiểng Việt Nam, cụ Nguyễn Hiền, ủy viên văn hóa thị xã Westminster.

Tại phòng triển lãm, ban tổ chức đã trưng bày một số cây kiểng Bolsai và hòn Non Bộ rất đẹp mắt cùng với những cây kiểng được các nghệ nhân chăm sóc, ươm trồng và hoặc bứng từ núi đem về. Hàng trăm khách thưởng ngoạn đã đến xem và tham dự hai buổi biểu diễn về kỹ thuật chăm sóc và cắt xén cây kiểng thành những hình thể mỹ thuật.
Cũng cần ghi nhận rằng Hội Cây Kiểng Việt Nam mới thành lập cách đây 8 tháng nhưng đã quy tụ được nhiều nghệ nhân và kỹ thuật viên người Việt và các cộng đồng khác tại Hoa Kỳ có trình độ và kỹ năng mỹ thuật rất cao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.