Hôm nay,  

Saigon City Marketplace Sắp Rầm Rộ Khai Trương

27/11/200400:00:00(Xem: 5893)
Tin tức mới nhất vừa nhận được từ ban giám đốc của ngôi chợ vĩ đại Saigon city marketplace cho biết, tất cả các điều kiện cần thiết và quan trọng nhất cho một ngôi chợ mang đầy đủ tầm vóc nhất Quận Cam, đã tuần tự hoàn thành, chỉ cần tiến hành thêm một vài thủ tục đơn giản nữa, ngày khai trương chính thức sẽ được công bố chắc chắn vào đầu tháng 12, nhằm đúng vào dịp cuối năm với những ngày lễ lớn.
Theo giới quan sát thị trường cho biết, ngôi chợ SAIGON CITY MARKETPLACE chỉ được phép thành hình khi người đứng ra khai thác, phải hội đủ những điều kiện qui định tương đối khó khăn, mới có thể thực hiện. Doanh gia Trần Dũ, và ông Nguyễn Minh Chiêu, Giám đốc cơ sở thực phẩm Tây Hồ đã cùng bắt tay, kết hợp để làm nên việc này. Cũng có thể xem đây như là một thành qủa đáng hãnh diện đối với những doanh nhân lâu năm, với tên tuổi lẫy lừng trong giới thương gia đã từng thành đạt tại miền Nam California.
Ngôi chợ SAIGON CITY MARKETPLACE có một diện tích rộng lớn và bề thế, nằm trên một trục lộ với các giao điểm thuận tiện giữa các tuyến xa ộ bao bọc chung quanh Quận Cam, tọa lạc tại địa điểm góc đường Mc Faden và Brookhurst. Là một trong những siêu thị hiện đại nhất của hệ thống chợ Ralph. Ngày nay đã lọt vào tay của hai doanh gia tên tuổi lớn trong cộng đồng. Theo tâm tình của ông Trần Dũ, đây là quyết định bắt nguồn từ thiện chí và ý định sâu xa của hai ông, lúc nào cũng ấp ủ hoài bảo muốn đem lại sự vẻ vang cho cộng đồng, cùng với một ước vọng được phục vụ các vị đồng hương các giới, mà gần gũi nhất, là những cơ sở thương mại do người Việt nam làm chủ với tầm vóc như thế này. Tiếp đến, là hai ông cùng muốn đóng góp công sức gầy dựng và lưu lại một môi trường kinh doanh có tính cách qui mô cho các thế hệ con em kế tục được tiếp tục phục vụ cộng đồng qua những điều kiện bán buôn tốt đẹp và ích lợi nhất, hợp lý nhất. Với bản chất điềm đạm và khiêm nhượng cố hữu, hai nhà doanh nghiệp hàng đầu đã dành cho chúng tôi những tâm tình chia xẻ chân thành nhất.

Cũng trong dịp này, chúng tôi được biết, trong ngày đại khai trương được ấn định chắc chắn vào đầu tháng 12 sắp tới, sẽ có sự hiện diện đầy đủ của các vị quan khách Việt Mỹ, đông đảo các thân hữu của cả hai gia đình với đầy đủ các nghi thức tôn giáo và các viên chức Việt Mỹ sẽ cùng cắt băng khánh thành. Chương trình có phần phụ diễn văn nghệ hào hứng với nghệ sĩ Chí Tâm, Julie và các nghệ sĩ thân hữu. Đồng thời, sẽ có chương trình dài hạn tặng qùa, tặng gạo, tặng tôm, tặng thực phẩm, v.v... không chỉ tặng trong ngày khai trương, mà còn tặng dài dài trong những ngày kế tiếp.
Nhân dịp này, các ông cũng đề cao tinh thần phục vụ tốt nhất dành cho các giới khách hàng cùng đầy đủ tất cả các nguồn thực phẩm sung túc sẽ luôn luôn được cung cấp dồi dào quanh năm suốt tháng cho bà con, mùa nào thức nấy, sẽ được bán với một giá rẻ không ngờ, mục đích chính, là sẽ phải áp dụng bằng đủ mọi cách để tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho từng người, từng gia đình. Đây chính là mục đích quan trọng nhất, mà SAIGON CITY MARKETPLACE nhất định sẻ phải duy trì cho bằng được để đáp lại lòng thương mết của tất cả các giới khách hàng.
Bảng hiệu to lớn của SAIGON CITY MARKETPLACE đã chính thức ra mắt qúy bà con. Ngày khai trương đã được ấn định vào đầu tháng 12 sắp tới. Hàng trăm hàng ngàn các loại rau trái cá thịt tươi ngon và các loại hàng khô, giải khát, đồ gia dụng cùng mấy chục cửa hàng dịch vụ các loại sẽ được mở ra bên trong chợ để đồng loạt phục vụ các giới khách hàng. Cam đoan sẽ là một ngôi chợ sầm uất, một nơi chốn thuận lợi nhất để đến mua sắm hàng hóa thực phẩm, đồ dùng đầy đủ không thiếu món gì, còn được bán ra với một giá cả rất phải chăng trong tình đồng hương với qùa tặng dài dài.
Kính mời qúy đồng hương hãy nhắc nhở nhau đến với ngày khai trương tưng bừng không khác nào như một ngày hi, còn có vô số các mặt hàng sale và qùa tặng dồn dập không ngừng. Chúng ta hãy nhớ tới ngày đại khai trương của SAIGON CITY MARKETPLACE.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.