Hôm nay,  

Đổ Xô Đi Mua Hàng Sale Sau Lễ Thanksgiving

27/11/200400:00:00(Xem: 5537)
COSTA MESA (VB) 26-11.- Vừa sau lễ Tạ Ơn, dân Mỹ, đa số là phụ nữ và lớp trẻ, đã đổ xô đi mua hàng hóa từ lúc trời còn nhá nhem hồi 6 giờ sáng Thứ Sáu 26-11. Thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn còn đượõc dân Mỹ gọi là “Black Friday,” với giá bán đua nhau sụt giá.
Hầu hết các khu thương xá Mỹ đều loan báo trước đợt hạ giá sau lễ gọi là "After Thanksgiving SALE" mở cửa từ 6 giờ sáng và kéo dài hết cuối tuần. Tại Quận Cam, có hàng chục khu thương xá nổi tiếng, nhu Fashion Island, South Coast Plaza, Westminster Mall, LagunaHills Mall, Main Place,..vv..v với các cửa tiệm quen thuộc Macy's, Robinsons-May, Sears, JC Penney's, ...

Mặc dù giá xăng chẳng giảm, người ta ghi nhận năm nay giới tiêu thụ chịu mua sắm, có lẽ những tin tức khả quan về tình hình kinh tế và việc làm trong vùng Quận Cam. Tại South Coast, người đi sắm lũ lượt và vội vã, như thể sợ hết hàng! Họ vào các tiệm Macy's, Robinson May, Sears tấp nập. Đến 9 giờ, thì bãi đậu xe mênh mông bát ngát của Mall này coi như chật kín, mặc dù hàng trăm người đi từ sớm tinh sương, đã mua được hàng và lên xe ra về ! Ở khu lầu 1 Robinson May khách hàng tìm những đồ gia dụng bếp núc thuộc nhà bếp, hoặc phòng ngủ, trong khi ở tầng 1 áo quần nữ và giày dép thì đông nghẹt. Nhiều mặt hàng, họ niêm yết giá "sale" tới 50 phần trăm!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.