Hôm nay,  

Lễ Tạ Ơn: Db Correa Kêu Gọi Giúp Đỡ Người Thiếu May Mắn

25/11/200400:00:00(Xem: 5275)
QUẬN CAM - Trong mừa Lễ Tạ Ơn, nhiều người trong cộng đồng thường đi tìm đến những cơ hội để giúp những người thiếu may mắn trong cộng đồng chúng ta. Nhiều hội đoàn sẽ tổ chức những buổi ăn Thanksgiving cho người vô gia cư cũng như các già đình nghèo và khó khăn. Dân Biểu Lou Correa (Dân Chủ-Santa Ana) sẽ tặng 148 con gà tây đến các tổ chức phục vụ cộng đồng và gia đình thiếu may mắng trong vùng Quận Cam để góp phần giúp người nghèo và quý vị cao niên trong mùa Lễ Tạ Ơn.
Dân Biểu Lou Correa nói, "Tôi hy vọng trong mùa lễ này tất cả mọi người sống chung quan chúng ta sẽ được chung vui qua một buổi ăn sinh hoạt cùng gia đình và thân nhân để có những kỷ niệm đúng trong tinh thần tạ ơn. Tôi cũng khuyên khích cộng đồng chúng ta, đặc biệt các em học sinh sinh viên, góp phần tham gia vào những chương trình thiện nguyện trong mừa lễ này."

Trong mục đích góp phần nhỏ giúp người nghèo và cao niên trong mùa Lễ Tạ Ơn, Dân Biểu Lou Correa sẽ tặng gà tây cho tổ chức "We Give Thanks, Inc." do ông Frank Garcia, chủ nhân nhà hàng La Casa Garcia, điều hành. Hàng năm, chương trình này phân phát trên 10,000 phần ăn và không từ chối bất cứ ai đến tìm một bữa ăn Thanksgiving. Thứ Tư ngày 25 tháng 11 năm 2004, Dân Biểu Lou Correa sẽ tham gia cùng các thiện nguyện viên khắp Nam California để chuẩn bị 10,000 phần ăn này cho chương trình tạ ơn tại La Casa Garcia, địa chỉ 31 Chapman Avenue, Anaheim. Xin kính mời quý vị, góp phần giúp vào chương trình Lễ Tạ Ơn.
Ngoài ra, nếu quý vị cần biết them chi tiết về những sinh hoạt và chương trình thiện nguyện trong ngày Lễ Tạ Ơn và Nô-en, xin quý vị vui lòng vào trang nhà của Volunteer Center Orange County tức là Trung Tâm Thiện Nguyện Quận Cam tại http://www.volunteercenter.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.