Hôm nay,  

Quận Cam Thêm 1 Cửa Tiệm: Kinh Sách, Tượng Phật Giáo

11/09/200400:00:00(Xem: 16252)
Westminster, Calif.-Cùng lúc phong trào tập Thiền và nhu cầu tìm hiểu, tu tập theo đạo Phật lớn mạnh tại Quận Cam, lại có thêm một tiệm bán Tranh, Tượng, Kinh, Sách, vừa mọc lên ngay tại trung-tâm Little Saigon, nằm bên trái chợ Bolsa, bên cạnh tiệm nhạc Tình Nhớ và sạp báo Thiệp Hồng.
Tiệm Kinh-Sách-Ảnh-Tượng Phật-Giáo này mang tên PHƯỚC AN, khai-trương hôm 8 tháng 9, là tiệm bày bán những vật phẩm liên quan đến đạo Phật, thứ nhì tại trung tâm Bolsa, sau tiệm Pháp Quang có mặt trên 15 năm nay tại khu thương mãi đối diện Phước Lộc Thọ.

Tiệm PHƯỚC AN trông xinh xắn và thanh thoát hương-vị Đạo, có những bức tranh với thủ-pháp tài hoa của những tu-sĩ trẻ ẩn cư, nhiều sách của các thiền sư nổi tiếng như thiền sư Thanh Từ, Nhất Hạnh, Tịnh Từ, đại lão Hòa thượng Thích Tâm Châu,.v.v. Nhiều tượng gỗ được chạm trổ đẹp mắt như tượng Phật Thích Ca, Phật Quan thế Âm, Bồ Đề Đạt Ma. Những cư sĩ tu tại gia cũng dễ tìm thấy bộ chuông mõ chế tạo từ Đài Loan.
Tiệm PHƯỚC AN nằm cạnh chợ Bolsa, với địa chỉ: 9550 Bolsa Ave. # 118 -WESTMINSTER, CA 92683. Số diện-thoại: (714) 531- 5717.
(Tin: Nguyễn Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.