Hôm nay,  

Khoá Tu Học Miễn Phí Dành Riêng Cho Người Việt

01/09/200400:00:00(Xem: 5668)
(Escondido 28.09.04). Nguồn tin từ Tu viện Lộc Uyển cho hay khóa tu học về "HIỆU LỰC của CẦU NGUYỆN" tổ chức vào cuối tuần này sẽ là khóa tu danh riêng cho người Việt. Mọi sinh hoạt trong khoá này đều sử dụng tiếng Việt., tuy nhiên vẫn có phần chuyển ngữđồng thời sang tiếng Anh cho các thanh thiếu niên ít hiểu Việt ngữ.
Bình thường, người ngoại quốc tới tu viện thực tập trong cuối tuần hay các khóa tu đều trả một lệ phí được ấn định trước, để đóng góp vào tiền rau đậu, nhất là điện nước (rất mắc mỏ) giúp cho tu viện . Nhưng đối với đồng bào Phật tử người Việt, thì Khóa tu trong dịp lễ Lao động này hoàn toàn miễn phí. Sự đóng góp, nếu có, hoàn toàn tùy hỷ mà thôi.
Khóa tu về "HIỆU LỰC của CẦU NGUYỆN" được tổ chức do yêu cầu của một số Phật tử khi họ thấy người thân bị nan y, đau khổ - mà không biết làm sao để đỡ phiền não. Ngoài thuốc men và các tập luyện khác, có thể nói Cầu Nguyện là một phương pháp dễ làm và có hiệu quả tốt nhất cho người khổ, bệnh.

Khóa tu được tổ chức từ chiều thứ sáu 3 tới chiều thứ hai 6 tháng 9, 2004. Người tham dự khóa tu sẽ có cơ hội thực tập Chánh Niệm để có ý thức và tĩnh lặng cho thân, tâm mình. Ngoài ra, họ còn được nghe Thượng tọa Thích Phước Tịnh và các vị giáo thọ thuộc tăng đoàn Làng Mai thuyết giảng, và chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề thực nghiệm liên quan tới các đề tài:
· Làm sao để lời cầu nguyện có hiệu quả"
· Nên tự cầu nguyện hay nhờ người khác"
· Khoa học nghiên cứu ra sao về sự cầu nguyện"
Tu viện Lộc Uyển cho biết: muốn tham dự khóa tu, xin liên lạc để ghi danh với văn phòng Tu viện tại các số điện thoại: (760) 291-1003 và (760) 291-1028
Fax: (760) 291-1010 - Hoặc ghi qua email: deerpark.plumvillage.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.