Hôm nay,  

Bỏ Phiếu Sớm Ở Phúùc Lộc Thọ; Phòng Ghi Danh Tuyển Người

21/08/200400:00:00(Xem: 5341)
(Santa Ana, CA) - Phòng Ghi Danh Bầu Cử Quận Cam đã chấp nhận đặt một trạm bỏ phiếu sớm tại Trung Tâm Thương Mại Phước Lộc Thọ trong khu phố Little Saigon. đây là một thành công lớn của cộng đồng Việt Nam trong nỗ lực vận động với Phòng Ghi Danh Bầu Cử để giúp các cử tri gốc Việt có thể tham gia bỏ phiếu một cách dễ dàng hơn trong suốt gần một tháng trước ngày bầu cử.
Trạm Bỏ Phiếu Sớm tại Khu Phước Lộc Thọ sẽ hoạt động từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày từ ngày 5 tháng đến 30 tháng 10. Trong thời gian hoạt động, tất cả các cử tri trên toàn Orange County có thể đến trạm bỏ phiếu này để bỏ phiếu mà không cần đợi đến ngày bầu cử. Các cử tri bỏ phiếu khiếm diện vẫn có thể tiếp tục gửi phiếu bầu đi bằng đường bưu điện trước ngày bầu cử. Ngày Bầu Cử sắp tới sẽ là 2 tháng 11.
Phòng Ghi Danh Bầu Cử hiện đang tuyển chọn nhân viên biết nói tiếng Việt để làm việc tại trạm bỏ phiếu tại Khu Phước Lộc Thọ và nhiều nơi khác. Tiền lương cho các nhân viên làm việc tại phòng bỏ phiếu là $9 một giờ và làm việc toàn thời gian trong thời gian bầu cử. Muốn nhận đơn xin liên lạc với ông Lê Khắc Lý ở số điện thoại (714) 567-7585.

Cũng trong thời gian qua, vì số lượng cử tri gốc Việt ghi danh đi bầu và tham gia bỏ phiếu gia tăng, Phòng Ghi Danh Bầu Cử phải gia tăng số lượng thiện nguyện viên làm việc tại các phòng bỏ phiếu từ 180 người lên đến 320 người. Tổng số thiện nguyện viên dự trù cho kỳ bầu cử sắp tới là 500 người. Đây là một con số rất lớn cần có để đáp ứng nhu cầu giúp các cử tri gốc Việt.
Tuy nhiên Ban Vận động Ghi Danh Bầu Cử xin kêu gọi quí đồng hương nếu có thể tình nguyện làm việc vào ngày bầu cử 2 tháng 11 sắp tới, xin liên lạc với Ông Lê Khắc Lý tại Phòng Ghi Danh Bầu Cử ở số điện thoại (714) 567-7585 để ghi danh tình nguyện.
Ban Vận động Ghi Danh Bầu Cử đang phát động chiến dịch ghi danh bầu cử tại khắp nơi trong cộng đồng Việt Nam để chuẩn bị cho kỳ bầu cử sắp tới. Trong các kỳ bầu cử vừa qua, các cử tri gốc Việt đã tham gia bầu cử không quá tỉ lệ 50%. Thêm vào đó, có rất nhiều người Việt Nam đã có quốc tịch nhưng vẫn chưa ghi danh đi bầu. Trong kỳ bầu cử sắp tới, xin quí đồng hương hăng hái ghi danh bầu cử và tham gia bầu cử cho thật đông để gia tăng sức mạnh chính trị của cộng đồng Việt Nam tại Orange County.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.