Hôm nay,  

Vietnamese Community Health of UCLA (VCH) Tổ Chức Hội Chợ Y Tế Tại Thành Phố Westminster

10/03/202300:00:00(Xem: 4586)

HOI-CHO-Y-TE-DSC_0007
Hình ảnh các BS và các em sinh viên trong buổi Hội Chợ Y tế.

Westminster  (Bình Sa) – Tại hội trường 8200 Westminster Blvd, Thành Phố Westminster vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 5 tháng 3 năm 2023, Vietnamese Community Health of UCLA (viết tắt là VCH) đã tổ chức buổi Hội Chợ Y Tế để phục vụ những người có lợi tức thấp trong cộng đồng.

HOI-CHO-Y-TE-DSC_0021
Hình ảnh các BS và các em sinh viên trong buổi Hội Chợ Y tế.

Phía trong hội trường có các bàn  Nguồn Lực Xã Hội, Thông tin về giáo dục da, Thông tin sức khỏe về ung thư da, Kiểm tra toa thuốc, Đo lượng đường, Đo lượng mỡ, Xét nghiệm hồng cầu, Khám mắt, Tham khảo mắt, Đo độ loãng xương, Khám răng, Thông tin về sức khỏe và dinh dưỡng, Tham khảo tim mạch và nội khoa, Khám sức khỏe phụ nữ và Tham khảo bác sĩ nội tiết. Trong tất cả các bàn trên, khu Khám Mắt, khám Răng được đồng hương chiếu cố đông nhất.

HOI-CHO-Y-TE-DSC_0026
Hình ảnh các BS và các em sinh viên trong buổi Hội Chợ Y tế.

HOI-CHO-Y-TE-HCYT-5
Hình ảnh các BS và các em sinh viên trong buổi Hội Chợ Y tế.

VCH Health là Nhóm Sinh Viên trong Đại Học UCLA đứng ra tổ chức buổi hội chợ này. Ngoài UCLA có những bác sĩ, chuyên khoa và sinh viên thuộc các trường Đại Học khác cũng tham dự, về khám răng có trường UCLA, Đo lượng đường và mỡ  có  mời trường Western  University, về xét nghiệm hồng cầu cũng mời sinh viên trường Cal State Long Beach. Hôm nay có  bác sĩ về sản phụ khoa, về tim mạch, về Nội Tiết. Ngoài ra có  các sinh viên trường UCLA  có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến sức khỏe cho cư dân. Theo ban tổ chức cho biết: Mỗi năm VCH  tổ chức 3 lần Hội Chợ Y Tế và năm nay là năm thứ 17, Hội Chợ Y Tế muốn phổ biến các thông tin về giáo dục và các phương pháp phòng ngừa  bệnh tật để nâng cao sức khỏe. Trong hội chợ y tế nầy, ban tổ chức có tặng khẩu trang, thuốc rửa tay, và một số thực phẩm đóng hộp. Nghị viên Amy Phan West của TP Westminster nói: “Là nghị viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, hôm nay chúng  tôi hỗ trợ VCH Health để họ  tổ chức Hội Chợ Y Tế lo sức khỏe cho cộng đồng chúng ta, đặc biệt là những người có lợi tức thấp. Amy thấy đồng hương đến quá đông, Amy rất là mừng vì thấy việc mình ủng hộ VCH Health Far đã đem lại thành công”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.