Hôm nay,  

Bắc Cali: Mời Diễn Hành Hội Xuân Năm 2000

10/09/199900:00:00(Xem: 6354)
Kính thưa Quí Vị Lãnh Đạo Tôn Giáo,
Kính thưa Quí Vị Đại Diện các Hội Đoàn và Đoàn Thể người Việt Quốc Gia,
Kính thưa toàn thể Quí Đồng Bào,
Tiếp theo thông báo ngày 23 tháng 8 năm 1999 của Ban Tổ Chức Diễn Hành Hội Xuân Việt Nam 2000 đã được gởi đến Quí Vị để kêu gọi mọi ý kiến đóng góp. Chúng tôi đã được rất nhiều người gọi tới bầy tỏ các mối quan tâm. Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi xin gởi lời cám ơn các bậc trưởng thượng, cùng toàn thể Quí Đồng Hương đã lên tiếng đề nghị cho chúng tôi một số ý kiến thật quí giá. Chúng tôi xin tóm tắt sơ lược các ý kiến chung của Quí Vị:
1/- Nêu cao tinh thần Đoàn Kết để chứng tỏ cho các sắc dân bản xứ, đặc biệt cho các giới dân cử Hoa Kỳ biết: Khối người Việt tị nạn Cộng Sản đang định cư tại nước này, mặc dầu với nhiều chánh kiến khác biệt, nhưng khi cần đoàn kết trong công tác ích lợi chung, luôn luôn sát cánh bên nhau.
2/- Kêu gọi các Đoàn Thể Quốc Gia và đặc biệt các thành phần trẻ, các Sinh Viên Học Sinh tham gia đông đảo cuộc diễn hành.

3/- Tổ chức thật chu đáo để khỏi phụ lòng ngưỡng mộ và hưởng ứng của toàn thể Đồng Hương.
Kính thưa Quí Vị,
Để có thể đáp ứng các ý kiến xây dựng trên, Ban Tổ Chức Diễn Hành trân trọng kính mời toàn thể đồng bào mọi giới, cùng các anh chị em Sinh Viên Học Sinh, hãy tham gia cuộc diễn hành vĩ đại của người Việt Quốc Gia, hãy cùng nhau đóng góp dưới mọi hình thức để đưa diễn hành mừng Xuân Canh Thìn đến thật thành công, để mở đầu cho một Vận Hội mới trong Thiên Niên Kỷ 2000.
Kính mong Quí Vị hãy thông báo địa chỉ của Quí Vị qua số điện thoại liên lạc của văn phòng Ban Tổ Chức Diễn Hành. Chúng tôi sẽ gởi đến Quí Vị các mẫu ghi danh và Bản chi tiết liên quan tới Diễn Hành.
Trân trong cảm tạ Quí Vị.
San Jose, ngày 8 tháng 9 năm 1999
Lại Quốc Ấn
Trưởng Ban Tổ Chức Diễn Hành Hội Xuân 2000, địa chỉ 779 Montague Expressway, Milpitas, CA 95035. Phone (408) 262-1391 - Fax (408) 262-1350

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.