Hôm nay,  

Tuổi Trẻ Rửa Xe Gây Quỹ Xây Tượng Đài

13/08/199900:00:00(Xem: 6453)
WESTMINSTER (VB) — Nhóm Tuổi Trẻ Tiếp Bước Cha Ông đã gây quỹ được 6,038 đô la trong bốn ngày các em rửa xe vào các dịp cuối tuần qua, và đã hiến tặng tiền này cho Quỹ Xây Dựng Tượng Đài Cựu Chiến Mỹ VNCH-Mỹ.
Trong buổi họp hàng tuần đêm Thứ Tư 11.8 của Ủy Ban Gây Quỹ tại hội trường thành phố Westminster, ông Thị Trưởng Frank Fry đã ca ngợi các em Xuân Hà, Quang Huy, Đức Phương, Hồng Ngân và Duy Phúc về nhiệt tâm giúp cho Ủy Ban Gây Quỹ Xây Tượng Đài Cựu Chiến Binh Việt-Mỹ dự kiến xây tại Westminster, nơi có mật độ dân gốc Việt đông nhất ở hải ngoại, và cũng là nơi bao gồm vùng Little Saigon.

Ông Frank Fry cho biết, ông sẽ gặp ông Chủ Tịch Hội Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ George Duggins vào Thứ Hai 16-8 để trao các hồ sơ về tượng nhà, và nhờ vận động các cựu chiến binh Mỹ hỗ trợ vật chất và tinh thần cho đài kỷ niệm lịch sử này.
Một số thiện nguyện viên cũng đã góp sức vào thêm cho các tiểu ban trong Ủy Ban Gây Quỹ. Ông Phạm Hòa cũng nói về chiến dịch lên Internet nhằm vận động hỗ trợ xây tượng đài.
Buổi gây quỹ sắp tới dự kiến sẽ tổ chức ở tiệm Seafood Paracel ngày 1.10, với mỗi phần ăn tối thiểu 75 Mỹ Kim. Ngoài ra cũng sẽ có thêm một cuộc Đi Bộ gây Quỹ và một đại nhạc hội.
Đồng hương nào muốn đóng góp xây tượng đài, có teh gửi về Vietnmaese-American Memorial in Westminster, c/o City of Westminster, 8200 Westminster Blvd., Westminster CA 92683.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.