Hôm nay,  

Anthem Blue Cross mở rộng phạm vi tiếp cận tới các cộng đồng người Mỹ gốc Á ở Nam California để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt trong đợt ghi danh tự do này

02/12/202200:00:00(Xem: 2907)

Anthem PR
Woodland Hills (Ngày 28.11.2022) – Là một phần trong nỗ lực giải quyết các nhu cầu đặc biệt từ thực trạng dân số đa dạng ở California, Anthem Blue Cross đang tăng cường các nỗ lực của mình nhằm giúp cộng đồng người Mỹ gốc Á tiếp cận các chương trình bảo hiểm sức khỏe và các dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý thông qua Covered California trong thời điểm ghi danh tự do năm 2023.

Anthem Blue Cross hợp tác với Allied Pacific IPA từ năm 2021 để phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Hoa. Năm nay, Anthem Blue Cross hợp tác với Korean American Medical Group nhằm cung cấp các dịch vụ ghi danh bằng tiếng Hàn cho cộng đồng người Mỹ gốc Hàn, đồng thời tăng cường các nỗ lực tiếp cận trực tiếp cộng đồng người Mỹ gốc Việt ở Nam California.

Hoạt động tiếp cận phối hợp này của Anthem Blue Cross và các đối tác sẽ giúp cộng đồng người Mỹ gốc Á nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ các bác sĩ nói cùng ngôn ngữ, am hiểu văn hóa của họ và cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng, ân cần. Thời điểm ghi danh tự do tại California bắt đầu từ ngày 01/11/2022 và kéo dài đến hết ngày 31/01/2023. Để được bắt đầu đài thọ từ ngày 01.01.2023, người tham gia phải đăng ký trước ngày 15/12/2022.

Nhờ gói kích thích kinh tế American Rescue Plan (Chương trình Cứu nguy người Mỹ) được thông qua năm 2021, sẽ có nhiều người đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính hơn giúp cắt giảm chi phí cho các chương trình bảo hiểm sức khỏe cá nhân và gia đình thông qua Covered California. Ngoài ra, tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng của liên bang, dẫn đến việc nới lỏng điều kiện tham gia các chương trình bảo hiểm sức khỏe Medicaid (Medi-Cal ở California), dự kiến ​​sẽ kết thúc đầu năm 2023. Những ai không đủ điều kiện nhận Medicaid sẽ cần bảo hiểm và một chương trình bảo hiểm cá nhân ACA có thể đáp ứng nhu cầu này.

Manan Shah, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách các Chương trình bảo hiểm cá nhân tại Anthem Blue Cross cho biết: “Chúng tôi ước tính 9 trên 10 thành viên cá nhân của Anthem sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cho bảo hiểm y tế… Chúng tôi tự hào cung cấp những lựa chọn chương trình bảo hiểm sức khỏe có giá cạnh tranh nhất cho năm 2023, một số chương trình có mức phí thấp chỉ từ $0 mỗi tháng dành cho các thành viên có mức thu nhập nhất định và sinh sống tại những khu vực cụ thể.”

Các chương trình dành cho cá nhân và gia đình của Anthem Blue Cross sẵn có tại tất cả 58 quận và đài thọ các quyền lợi thiết yếu, bao gồm dịch vụ cấp cứu, thuốc theo toa và dịch vụ nhi khoa. Các chương trình cung cấp miễn phí dịch vụ thăm khám bác sĩ trực tuyến 24/7, dịch vụ kiểm tra sức khỏe phòng ngừa như chụp nhũ ảnh và nội soi, đồng thời đài thọ cho hầu hết các thuốc generic và nhiều loại biệt dược gốc, cũng như dịch vụ giao thuốc tận nơi tiện lợi.


Người có nhu cầu tìm kiếm thêm thông tin về các chương trình sức khỏe cá nhân của Anthem có thể truy cập https://www.anthem.com/ca
 
# # #
 
Giới thiệu về Anthem Blue Cross
 
Anthem Blue Cross phục vụ nhu cầu bảo hiểm sức khỏe của người dân California từ năm 1937. Cùng với các chi nhánh mang thương hiệu của mình, Anthem Blue Cross cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho hơn chín triệu thành viên chương trình bảo hiểm sức khỏe tại California, và cung cấp một mạng lưới rộng lớn gồm hơn 65.000 nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Anthem Blue Cross là tên thương mại của Blue Cross of California. Anthem Blue Cross và Anthem Blue Cross Life and Health Insurance Company là những đơn vị được cấp phép độc lập của Blue Cross Association. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.anthem.com/ca. Quý vị cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.
 
Giới thiệu về Allied Pacific IPA

Được thành lập năm 1992, Allied Pacific IPA đã phát triển và trở thành một đội ngũ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy bao gồm hơn 700 bác sĩ gia đình và hơn 1.000 chuyên gia với mạng lưới chuyên viên chăm sóc sức khỏe toàn diện, phục vụ hơn 350.000 thành viên. Allied Pacific IPA tự hào là đơn vị nhận giải Five Star Standards of Excellence Award của America’s Physician Groups (APG) trong bốn năm liên tiếp (2017-2020). Giải thưởng là sự công nhận nỗ lực xuất sắc trong Thực hành Quản lý Chăm sóc, Công nghệ Thông tin, Trách nhiệm giải trình và Tính minh bạch, Chăm sóc Lấy bệnh nhân làm Trung tâm, Hỗ trợ Nhóm về Chăm sóc Nâng cao Ban Đầu và Năng lực Hành chính và Tài chính của tổ chức chúng tôi. Tầm nhìn của Allied Pacific IPA là chuyển đổi từ một nhóm bác sĩ thành một hệ thống y tế tích hợp hàng đầu, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng của mình. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập AlliedIPA.com

Giới thiệu về Korean American Medical Group
 
Korean American Medical Group đại diện cho cộng đồng người Mỹ gốc Hàn ở khu vực Nam California. Nhóm chúng tôi bao gồm 77 thành viên là các bác sĩ nhi khoa, bác sĩ nội khoa và bác sĩ gia đình, cùng hơn 600 bác sĩ chuyên khoa.
 
Được thành lập năm 1989, KAMG tự hào liên kết với Bệnh viện Good Samaritan, một trong những bệnh viện lớn nhất ở Los Angeles. Tất cả các bác sĩ của KAMG đều là những bác sĩ được đào tạo, công nhận rộng rãi, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho các thành viên của mình.
 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.