Hôm nay,  

TP Garden Grove mời ghi danh các lớp Trại Hè (Day Camp) cho các em thiếu nhi

09/06/202221:22:00(Xem: 1154)

Thông báo cộng đồng

LRG_DSC00721

Ban Phục vụ Cộng đồng Garden Grove sẽ mở chương trình trại hè ‘Day Camp’, nhằm khuyến khích các em học sinh học hỏi và rèn luyện trong những ngày nghỉ hè.  Những chương trình rất đa dạng, học và chơi, để các em vẫn có thể tận hưởng không khí hè và cũng rèn luyện sức khỏe của mình.

 

Chương trình ‘Day Camp’ của Thành phố sẽ kéo dài 9 tuần, dành cho các em thiếu nhi từ 5-12 tuổi, sẽ bắt đầu vào Thứ Hai, 13 tháng Sáu.  Giờ sinh hoạt sẽ bắt đầu từ Thứ Hai - Thứ Sáu, 7:30 sáng đến 6:00 giờ chiều.  Trại hè sẽ được tổ chức tai Courtyard Center, địa chỉ là 12732 Main Street.  Học phí cho trại hè là $125/ tuần với những chương trình gồm học vẽ, thủ công, các trò chơi ngoài trời.  Phụ huynh có thể đăng ký cho nguyên chương trình hoặc đăng ký theo từng tuần. 

 

Những em tham gia trại hè cũng có thể tham gia các chuyến du ngoạn vào ngày Thứ Tư tới các địa điểm như Knotts Berry, Knott Soak City, và Disneyland với một khoản phụ phí.

 

Vào Thứ Sáu, ngày 29 tháng 7, lúc 6:00 giờ chiều, Garden Grove Day Camp sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt sau trại, "Kids Night Out Parents Night Off," với chủ đề Mardi Gras.  Chi phí tham gia là $15 cho mỗi người.

 

Để đăng ký qua mạng, xin lên trang mạng tại ggcity.org/daycamp.  Hoặc để biết thêm thông tin, vui lòng gọi số (714) 741-5200.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.